Ba người đứng trước cửa một viện nghiên cứu, viện nghiên cứu dùng ngoại hình một tòa sen non bằng kính trong suốt, mái vòm xoắn cao ngất, xung quanh có những ống khói cố định 4 góc, bốn phía được bao phủ bằng rêu xanh tỏa ra hương thơm tươi mát, nhìn hoàn toàn khác hẳn khung cảnh khói bụi mù mịt của nơi này.
Thất Thất nhíu mày, nhìn những con tang thi quanh quẩn khắp nơi, lại như tránh né viện nghiên cứu này ra, khoảng cách 100m hầu như không có con tang thi nào.
Cánh cổng vốn to lớn vững chắc, nay đã bị tang thi đạp đổ, xiêu vẹo nằm một bên, trụ bảo vệ cũng toàn là máu đen, Thất Thất bình tĩnh chân đạp lên cỏ, bước vào bên trong.
Ban đầu A Y có chút kháng cự, cô bé có thể cảm nhận rõ ràng, có thứ gì đó cực kì nguy hiểm bên trong, nhưng Hàn Dịch và Thất Thất không mảy may lo lắng, kiên định tiến về phía thứ đó. A Y suy tính một chút, cũng nhấc chân theo đuôi họ vào bên trong.
Thất Thất cảm giác sàn nhà có chút nhớp nháp, lại sạch sẽ dị thường, đến một hạt bụi cũng không có. Trong góc có một vài cây xanh mọc lên, tươi tốt vô cùng, không khí xung quanh là một dạng mùa xuân mát mẻ, giống như một rừng khu sinh thái thu nhỏ. Cô tiến lại gần nhìn kĩ mấy hốc cây kia một chút, khóe miệng nhếch lên.
Hàn Dịch xoay người, dùng móng vuốt cắt đôi một thân cây từ đâu lao tới.
Thất Thất chống tay lộn hai vòng, chân xoạc ra trượt đến bên A Y, dùng tay nắm cổ áo bé lôi lên, tránh thoát được hàng loạt xúc tu màu xanh từ dưới những kẻ nền gạch thò lên.
Ngoài cửa bị một màn lưới cây xanh lấp lại, hoàn toàn chặt đường lui của bọn họ.
Xem ra từ lúc bước chân vào đây, bọn họ đã thành miếng mồi ngon của nó.
Tang thi hệ thực vật biến dị!
Trần nhà bắt đầu biến đổi, giống như có thứ gì đó trong suốt bao phủ, sau đó cảnh vật bắt đầu biến hóa, rung lắc không ngừng, Thất Thất đoán là tang thi biến dị kia bắt đầu di chuyển, cô một tay kéo Hàn Dịch, một tay ôm A Y bắt đầu chạy lên tầng. Đọa tiên giống như có linh tính, bay vòng xung quanh cô, hễ có một cái cây nào có ý đồ công kích, đều bị nó chém làm đôi. A Y rất hứng thú với Đọa Tiên, cứ nhìn theo từng chuyển động của nó, Hàn Dịch cẩn thận quan sát, cắn đứt hoặc dùng móng vuốt sắc dày xé nát từng đợt tấn công của tang thi biến dị.
Thất Thất biết, những thứ này chỉ là những cá thể con mà thôi, còn một tổ hợp tang thi thực vật biến dị mẹ, phải tìm ra được nó.
Cuối cùng cũng chạy lên được sân thượng, trên người cô xuất hiện một vài vết xước đỏ ửng, dù cho Đọa Tiên có là thần binh, cũng đối diện với hàng nghìn công kích xảy ra sai sót. Sân thượng dây leo chằn chịt, hoàn toàn không nhìn thấy ánh nắng mặt trời, Thất Thất nhìn những dây leo cuốn lại thành một cái kén, bên trong có ánh sáng màu đỏ lập lòe tỏa ra.
Cô đặt A Y xuống một bên, dùng Đọa Tiên chém một lưỡi gió về phía cái kén. Dây leo xung quanh lập thành một rào chắn, trực tiếp nuốt chửng lưỡi gió của cô. Thất Thất đáy mắt xẹt qua một tia sáng, cúi đầu nhìn A Y
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1