Phục vụ tận tình dẫn hai người vào phòng, Thất Thất đi phía sau Nam Cung Âu, cẩn thận dò xét nhìn xung quanh. Phía dưới là một quán thịt nướng vỉa hè, không ngờ bên trong lại che đậy nơi sang trọng như vậy. Có vẻ nơi này là nơi mà Nam Cung Âu bí mật trao đổi thông tin, hầu như cô chỉ gặp qua một phục vụ nữ gọi hắn là Nam Cung gia, sau đó dẫn đường cho bọn họ, chưa hề gặp qua một người nào khác, không khí xung quanh tĩnh lặng đến lạ thường, hoàn toàn khác với khung cảnh náo nhiệt của quán thịt nướng bên dưới.Thất Thất nhìn bàn đồ ăn thịnh soạn, quả thật phải so sánh ngang tầm với một bữa tiệc lớn, nhíu mày khó hiểu. Nam Cung Âu bình thản nói
"Ăn đi"
Lần này Thất Thất cũng không từ chối, trực tiếp cầm đũa lên ăn. Chưa nói đến giá cả của những nguyên liệu này, đây đều là hương vị của nguyên chủ thích, xem ra Nam Cung Âu đã điều tra qua một lượt rồi.
Nam Cung Âu thấy cô không phản kháng như trước, tâm tình cũng thả lỏng, im lặng thưởng thức món ăn, nhất thời xung quanh chỉ còn tiếng va chạm của chén đũa.
Sau khi ăn xong, Thất Thất ưu nhã lau miệng, nhìn về phía Nam Cung Âu như chờ hắn mở lời. Nam Cung Âu lấy ra một thiết bị điện tử có hình dạng một cây bút, để trên bàn, sau đó nhấn nút một cái, âm thanh rè rè vang vọng.
"Đông Trung Huyền, cậu chiếm thân xác tôi còn chưa...."
Đây chính là đoạn nói chuyện giữa cô và Đông Trung Huyền...
Thất Thất nhướn mày, có vẻ như cô đoán được mục đích Nam Cung Âu mời cô đến đây rồi.
Nam Cung Âu khoanh tay, nhìn vẻ mặt không chút biến hóa của Thất Thất, hứng thú mở lời
"Ai lại có thể ngờ được, vị Tô gia đại tiểu thư trước mắt đây, lại có ngày bị tráo đổi thân xác chứ? Tôi nói có đúng không, Tô- Thất - Thất?"
Thất Thất thở dài một tiếng, làm một động tác đầu hàng
"Bị Nam Cung gia phát hiện rồi, tôi thực sợ hãi nha"
Nam Cung Âu khóe miệng nhếch lên, từ khi lấy được đoạn ghi âm này, hắn bị chấn kinh không nhẹ, thời đại khoa học phát triển hưng thịnh mà lại xuất hiện chuyện hoang đường như thế này, là ai cũng sẽ khó tiếp nhận. Nhưng khi biết được sự thật viển vông này, mọi thắc mắc lúc trước triệt để có lời giải đáp. Nam Cung Âu cảm thấy tâm tình cực kì tốt, hắn có cảm giác khai phá toàn bộ bí mật trên người Thất Thất, như thế cô sẽ không thể nào chạy được.
Chỉ cần cô không còn đường lui, chân trời góc bể cũng sẽ bị hắn bắt tới tay mà thôi!
Nam Cung Âu có được đoạn ghi âm kia, Thất Thất cũng không hiếm lạ, bởi vì cô cũng có. Hôm đó cô nói toạc ra tất cả, chỉ để dụ Đông Trung Huyền rơi vào bẫy, đến khi thời cơ thích hợp sẽ tung ra, nhưng còn chưa kịp tính toán, đã bị Đông Trung Huyền chơi một vố, bị đuổi khỏi R.
Nam Cung Âu kéo cà vạt một cái, nhàn nhã nói
"Bây giờ toàn bộ Tô gia đều đang cho người truy sát em, Nam Cung Triết cũng góp vui một tay, em đúng là thích chọc tới phiền toái. Chỉ sợ hiện tại nhà em đã đứng đầy người chờ sẵn rồi"
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1