Hôm nay "Mộng ảo giang hồ" đang tiến hành bảo trì, không thể đăng nhập được, Thất Thất lại như cũ có thói quen dậy sớm, quả thật không có gì để làm, lúc cô đang suy nghĩ nên tự làm đồ ăn sáng hay ra bên ngoài ăn, sẵn tiện đi hóng gió một chút cho khuây khỏa, thì nhận được một tin nhắn."Bảo bối, mau ra sân bay đón papa nào"
Là cha Điền!
Cha mẹ nguyên chủ đi xuất ngoại du lịch trở về rồi?
Thất Thất lập tức thay y phục, chuẩn bị chu toàn mọi thứ, sau đó mang theo túi xách hướng sân bay thành phố mà đi.
Cô bắt taxi đến sân bay, vừa bước xuống xe đã thấy cha Điền mặc cộc một chiếc quần đùi bảy màu, trên cổ còn đeo một sợi dây chuyền đính bằng vỏ sò lấp lánh, ông đang thưởng thức một trái dừa, khi thấy cô thì vui vẻ đứng dậy từ hàng ghế chờ, vẫy vẫy tay nói
"Bảo bối, bên này"
Thất Thất tiến lên cầm lấy hành lý đặt cạnh ông, thắc mắc hỏi
"Mẹ đâu ạ?"
"Mẹ con vừa xuống sân bay đã đi với bạn rồi".
Hai cha con đều chưa dùng bữa, thống nhất với nhau sẽ đi ăn nhà hàng bên ngoài, cha Điền đi du lịch đã lâu có chút nhớ hương vị quê hương, cả hai người đều chọn một nhà hàng chuyên dành cho khách du lịch, đậm hương vị quê hương nhưng vẫn không thiếu phần sang trọng.
Trong lúc ăn thì cha Điền rất tích cực gắp thức ăn cho Thất Thất, nguyên chủ chính là viên kim cương trong lòng cha mẹ, đã lớn tới từng này rồi mà vẫn được hai người họ chăm từng chút một, nâng trên tay sợ vỡ ngậm trong miệng sợ tan, Thất Thất cũng gắp vài lần cho cha Điền, sau đó ông sẽ ôn nhu sờ đầu cô một cái, không khí trên bàn ăn của hai cha con cực kì hòa hợp.
Sau khi về đến nhà thì cha Điền cũng vội vã thay y phục rời đi, ông là chủ một sàn đấu giá, rất ít khi có thời gian rảnh, mà mỗi khi rảnh thì hai vợ chồng sẽ đi du lịch, vì thế Thất Thất rất ít khi thấy bọn họ ở nhà. Chớp mắt chỉ còn lại mình cô trong căn nhà rộng lớn, Thất Thất thở dài một hơi, dọn dẹp hành lý của cha mẹ Điền sau đó đọc sách giết thời gian.
Cô lục lọi ngăn sách trong thư phòng của cha Điền, lại thấy được một quyển nhật kí đã cũ, trang bìa là chữ viết nguệch ngoạc xấu xí, bên dưới còn có kèm theo tên của nguyên chủ.
Sau khi đọc xong quyển nhật kí, Thất Thất đoán có lẽ theo một khía cạnh nào đó, Điền Thất Thất vừa được sủng mà kiêu, vừa thiếu hụt tình thương. Cha mẹ Điền đúng là cực kì sủng ái Điền Thất Thất, nhưng cũng lại vì công việc mà bỏ rơi cô. Không biết phải vì như vậy mà Điền Thất Thất hình thành lên một tính cách thích tranh giành tình thương hay không? Khi Hàn Lam Thần thích cô ta thì cô ta coi đó là hiển nhiên, khi hắn đã hết thích cô ta rồi thì xoay người chen chân vào cuộc tình của người khác.
Điền Thất Thất ngụy trang thành một bộ dáng vô hại, chủ yếu cũng là vì sợ hãi người ta nhìn thấu bản chất xấu xí của cô ta mà thôi, Ngô Tiêu Tiêu không phải cũng như vậy sao? Ngô Tiêu Tiêu hãm hại người khác thì được xem là không cố ý, đúng người đúng tội, còn Điền Thất Thất thì lại biến thành âm hiểm ác độc giả tạo, Ngô Tiêu Tiêu dù cho cô ta có xuất phát từ lòng tốt, nhưng kết quả lại biến thành hại người khác là sự thật, cô ta một lúc chân đạp hai thuyền, vì nam thần trong lòng nhưng vẫn dây dưa không đáng có với thanh mai trúc mã, thậm chí còn tùy tiện ngọt ngào với tất cả nam nhân trong trò chơi, vậy mà vẫn được người khác bỏ qua, vẫn như cũ được Hàn Lam Thần yêu thương, cái khác nhau ở chỗ là thân phận của hai người thôi, Ngô Tiêu Tiêu là nữ chính, còn Điền Thất Thất chỉ là nữ phụ.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
MizahXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1