TG2 : Nổi khỗ của nữ hoàng hot search (8)

379 38 1
                                    


Chuyện Mẫn Nhi bị cảnh sát bắt mang đi Thất Thất không hề hay biết, sau khi cô mang thức ăn cho fan, để cho Tạ Cảnh Dực một phần mới thong thả trở về căn hộ. Trước khi ngủ xem lại lịch hoạt động, ngày mai bắt đầu quay phim "Yêu phi hoặc vương", phải chuẩn bị tâm lý một chút, tuy có kí ức cùng kinh nghiệm của Mạc Quân Thất nhưng Thất Thất vẫn có chút mới lạ với cái gọi là "diễn xuất", hiện tại vẫn còn sớm bèn lấy kịch bản ra tham khảo.

Hôm sau Thất Thất dậy rất sớm, nhìn đồng hồ mới lêch qua 5 giờ một chút, vươn vai bật dậy chuẩn bị thức ăn. Như thường lệ nấu những món đơn giản, thêm một chút nước hoa quả kèm trái cây tráng miệng, Thất Thất chia thành 4 phần, chị Lưu, trợ lý nhỏ, Tạ Cảnh Dực cùng bản thân mới an tâm trang điểm thay y phục. Đúng 7 giờ chị Lưu xuất hiện ở cửa đón Thất Thất đến phim trường. Đáng lý thân là người đại diện chị Lưu không cần đích thân đưa tiễn Thất Thất, chị Lưu nhiệt tình như thế còn không phải là do mị lực của đồ ăn quá sức phi thường hay sao. Sau khi gửi chị Lưu phần thức ăn của Tạ Cảnh Dực, Thất Thất cùng trợ lý nhỏ đã ăn no nê lúc trên xe, tự tin bước vào trong.

Nam chính trong phim là vương gia bệnh tật từ nhỏ, không được hoàng đế sủng ái, Đường Quân Hy do sao nam hạng B Ân Tư đảm vai. Thất Thất liếc nhìn Ân Tư một cái, đúng là dạng môi hồng răng trắng tiểu bạch kiểm, yếu ớt giống một đóa bạch liên, vậy mà sau khi đóng xong phim này trong tương lai một bước thành danh, đúng là làm người khác trợn mắt nể phục. Nữ chính trong phim là một công chúa đất nước khác gả sang, do Lam Tinh Anh thủ vai, đây cũng là một viên ngọc quý chưa được mài dũa, nhờ vào kĩ năng diễn xuất nhập thần, rất nhanh bước trên con đường ảnh hậu.

Thất Thất nheo mắt, hai người này đều là minh tinh của công ty Thủy Lưu. Quả nhiên Tả Cảnh Dực có mắt nhìn rất tốt.

Nếu không phải Mẫn Nhi có con bài tốt "trọng sinh",  cướp hết tác phẩm nổi danh của Thủy Lưu, làm sao thắng được Tạ Cảnh Dực chứ.

Ân Tư, Lam Tinh Anh thấy Thất Thất đến, rất vui vẻ tiến lại bắt tay, cùng chung một công ty, hơn nữa người ta vẫn là vào nghề trước lại còn là minh tinh hạng A, thái độ càng cẩn thận. Thất Thất cũng tự nhiên bắt tay lại mỉm cười đúng tiêu chuẩn, đừng đùa, những người này không chừng sau này so với cô càng nổi tiếng hơn.

Thất Thất vào vai nữ hai, thị thiếp của Đường Quân Hy, Tử Phàm, lúc Đường Quân Hy ốm yếu bệnh tật thì nửa con mắt cũng lười bố thí cho hắn. Nhưng sau khi công chúa Loan Phong vốn là một thần y được gả sang, không những trị tiệu độc tố từ nhỏ cho Đường Quân Hy, còn giúp hắn bước trên ngôi cửu ngũ chí tôn, thống nhất thiên hạ. Tử Phàm nhìn Đường Quân Hy sủng ái Loan Phong, đầu óc bị ghen tị cùng uất hận che mờ, trong tối ngoài sáng gây khó dễ cho Loan Phong mà quên mất trước kia mình đối xử với phu quân như thế nào. Càng về sau Đường Quân Hy càng lớn mạnh, Tử Phàm đến một sợi tóc của Loan Phong cũng không chạm vào được, cuối cùng bắt tay với đại phản diện thái tử liên thủ giết Đường Quân Hy, lại bị bắn ngược, chết dưới kiếm của Loan Phong.

Thất Thất mở kịch bản ra, vai của cô nói ít không ít nhiều không nhiều, nếu lên phim thì chưa chắc đi được nửa đoạn đường. Tử Phàm sự tồn tại thật sự quá ít, mấy trò ám hại vặt vãnh không chút đầu óc không làm vai diễn này nổi bật lên, về sau chỉ có đoạn liên thủ với thái tử được xem là cao trào, sau đó trực tiếp lĩnh cơm hộp xuống đài.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now