TG7 : Nữ phụ đã online (1)

497 44 18
                                    


[Chào mừng đến thế giới " Mộng ảo giang hồ". Xin hỏi bạn có phải lần đầu chơi game online thực tế ảo hay không?]

Thất Thất đang đứng ở một không gian tăm tối, không khác bao nhiêu so với không gian hư vô đầy dòng chảy linh lực của Hoa Yêu, chỉ có điều nơi này thay thế bằng các tia điện đầy đủ màu sắc chồng chéo lên nhau tạo thành những tấm lưới khổng lồ. Trước mặt cô là một nữ nhân mặc đồ kỳ quái, đến cả mái tóc cũng không theo lẽ thường.

Rõ ràng xung quanh không hề có gió, vậy mà tóc cô ta vẫn bay tứ tung.

Trù thần, đó là NPC nha - Hoa Yêu nghe được thắc mắc của cô, vội vàng nhắc nhở một tiếng.

Thất Thất lại nhớ đến nội dung thế giới này một chút, lặng lẽ gật đầu.

Cô đã đến một thế giới hiện đại có game online lập thể, thứ gọi là game online lập thể là một kiểu trò chơi vô cùng cao cấp, hơn hẳn trò chơi thực tế ảo dùng VR hay máy chơi game, một loại hình thức game online chiếu sóng điện não lên hệ thống, độ bắt chước rất cao, khiến người chơi cảm giác mình lạc vào cảnh giới lạ kỳ.

Nói như vậy, nữ nhân xuất hiện trước mắt này chỉ là một chuỗi số liệu mà thôi.

Thất Thất tầm mắt dừng ở bảng thông tin hiện ra trước mặt, trong đó chỉ có vỏn vẹn hai chữ [Có/Không]

Cô nhớ lại tình tiết nội dung, chọn [Có]

Sau đó NPC kia làm một động tác được lập trình sẵn, vui mừng vỗ tay, tiếp tục hỏi

[Bạn đánh giá bản thân mình như thế nào khi chơi game online? A. Tân thủ B. Tầm trung C. Cao thủ]

Chọn Tân thủ.

Một loạt các câu hỏi cơ bản hiện ra, Thất Thất rất kiên nhẫn đọc từng cái một, không bỏ sót chữ nào, bình thường người khác sẽ không quan tâm lắm đến những thứ này, nhưng cô quả thật là lần đầu tiên tiếp xúc với các trò chơi qua mạng, có chút tò mò, hơn nữa phải đọc kỹ luật lệ mới có thể dễ lách luật.

Sau khi đánh vào ô "Chấp nhận điều khoản sử dụng" của công ty game đề ra, nữ NPC kia nói tiếp.

[Xin hãy nhập tên cho nhân vật của bạn]

Thất Thất tôn trọng nguyên chủ, nhanh chóng gõ vào [ Tùy thời tới chiến ]

Hoa Yêu "..."

Vậy mà gọi là tôn trọng nguyên chủ?

Nguyên chủ tên là [Tiểu Tiên Nữ Mùa Hạ] có được không?

Thất Thất tỏ vẻ so với cái tên thiểu năng kia của nguyên chủ đặt ra thì tên của bổn tiên tử vẫn còn tốt chán...

Nữ NPC tốn khoảng 3s để load tên nhân vật, xem xem có bị trùng với ai đặt trước đó hay không. Bởi vì Thất Thất được xem là một trong một trăm người tham gia vào "Mộng ảo giang hồ" sớm nhất, nên tên này của cô chưa từng xuất hiện. Nếu để kéo dài thời gian đến khi game này trở thành game mạng hot nhất, chỉ sợ đăng nhập còn khó nói gì tới đặt tên.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now