TG2 : Nổi khỗ của nữ hoàng hot search (Hoàn)

389 42 7
                                    


Bốp!

Mẫn Nhi ở trong văn phòng nhận một cú tát như trời giáng, cả khuôn mặt cô ta lệch đi, cả người ngã sấp xuống. Bên má trai sưng vù đỏ ửng, làm khuôn mặt cô ta biến dạng, phần trang điểm cũng lem ra, nhìn Mẫn Nhi xấu xí đến cực điểm.

"Tôi bảo cô đi mua vui cho bọn họ. Không phải mua vui kiểu hèn hạ này!"

Phó tổng giám đốc Kim Hoàng sắc mặt xanh mét, từ khi hot search xuất hiện, Kim Hoàng giống như bị một cơn lốc thổi tới, cuốn bay tất cả, không còn sót lại thứ gì. Hiện tại minh tinh của công ty đều rời đi, cổ đông cũng dần dần bán cổ phiếu công ty ra ngoài, bên ngoài cổng phóng viên còn đang làm ầm ĩ , thậm chí còn có cả cảnh sát. 

Mà tất cả đều là tại nữ nhân ngu xuẩn trước mặt này!!!

Mẫn Nhi vẫn không hiểu cô ta làm sai chỗ nào, tại sao chỉ mới một đêm mà mọi thứ hoàn toàn xoay chuyển?

Mẫn Nhi không cam lòng, quyết không chịu thua. Cô ta trọng sinh, cô ta còn chưa báo thù, không thể ngã xuống ở đây được!

Mẫn Nhi loạn choạng đứng lên, ngón tay sơn màu đỏ lúc này trông đặc biệt chói mắt, nắm chặt cánh tay phó tổng giám đốc, bấu thật mạnh.

"Không, không! Chúng ta còn "Vọng hồn", chúng ta vẫn còn hi vọng"

Phó tổng giám đốc hất tay cô ta ra, hừ lạnh khinh thường "Vọng hồn đã qua thời kì đỉnh cao, vì bê bối của cô mà khán giả quyết tẩy chay nó, còn có hi vọng được sao?"

Mẫn Nhi nghĩ ra một diệu kế, quả quyết nói "Tôi...tôi có thể cho ra sản phẩm còn tốt hơn "Vọng hồn". Xin ông tin tưởng tôi"

Phó tổng giám đốc nhíu mày, ông biết sáng tác cần phải có cảm hứng, tâm trạng cũng là một thứ quyết định. Nữ nhân này mở miệng ra đã là công phu sư tử, thật sự tình trạng này cô ta có thể sáng tác ra được thứ gì tốt chứ?

Ông cũng là một cáo già, nếu không để không thể leo lên tới vị trí này, đương nhiên phát hiện trong chuyện này có trá, hất văng Mẫn Nhi còn đang bấu chặt ông ta, hét lên đầy khinh thường 

"Tôi mặc kệ cô muốn làm cái gì. Kim Hoàng bây giờ đã mục nát, ai lại muốn chết chung với cái thuyền rỗng này chứ?"

Đây chính là thái độ "bỏ của chạy lấy người"

Mẫn Nhi ngồi phịch xuống, khóc rống lên. Kim Hoàng một thời nổi danh vậy mà lại dùng phương thức nực cười như vậy mà lụi tàn...

Minh tinh có tiềm năng đều đầu quân cho Lưu Thủy, chỉ cần nhìn các minh tinh hiện nay của Lưu Thủy, đều đứng trên đỉnh vinh quang là hiểu rõ bọn họ chăm sóc cho minh tinh của mình như thế nào.

Tạ Cảnh Dực nhìn tòa nhà cao tầng đối diện, không nghĩ tới có ngày nó sẽ trở thành cái vỏ rỗng vô hồn.

Hot search về Kim Hoàng mấy ngày đều không dứt, ngày nào cũng có phóng viên đưa tin về nó. Thật không ngờ lúc mọi người mười phần tin tưởng nó sẽ bị dìm chết, trang cá nhân của công ty lại đưa ra thông tin, Mẫn Nhi cho ra ca khúc mới, tên là "Hồi Kỷ" do chính cô ta sáng tác. Ban đầu mọi người đều vì thái độ xem trò cười mà nghe bản nhạc đó, lại bị chính nó cuốn hút, mãi không dứt ra được.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now