Trên đỉnh Ám Dạ phong, núi cao sừng sững, mây trắng mờ ảo lượn lờ, linh khí bao quanh tầng tầng lớp lớp, mùi đan dược nồng đậm truyền ra. Trong hoa viên, một nữ tử phong thái tiên nhân khom người tưới nước cho linh thảo, trên tay nàng vẽ một pháp quyết, nước từ tay nàng chảy ra, lại mang theo mùi dược thoang thoảng, vừa rơi xuống đã bị linh thảo triệt để hấp thu, phát ra ánh sáng nhạt nhòa như đáp lại nữ tử.
Bởi vì thi triển pháp quyết một thời gian dài, cả người Thất Thất phủ một lớp mồ hôi mỏng, sau khi tưới nước cho linh thảo cuối cùng, nàng dừng tay vươn vai một cái, phía sau đã có một cánh tay thoi dài duỗi ra, không một tiếng động mà lau mồ hôi giúp nàng.
Động tác ôn nhu lại cẩn thận, Thất Thất quay đầu lại phía sau, thấy được một khuôn mặt nghiêm túc, tập trung mười phần. Hắn ngẩng đầu, mỉm cười nhẹ giọng nói :
"Sư tôn, bên ngoài trời nắng, người mau vào tĩnh xá nghỉ ngơi"
Thất Thất nhìn qua Cố Thần Tu một lượt, nhíu mày đánh giá "Vẫn không có tiến triển?"
Cố Thần Tu cụp mắt, giọng nói có chút buồn bực "Ân"
Từ khi Cố Thần Tu xuất hiện, cũng đã qua gần nửa năm rồi. Thất Thất dùng Đọa Tiên làm cho hắn bao nhiêu thức ăn chứa linh khí, đan dược quý hiếm cũng không tiếc một viên, cứ thế toàn bộ dùng trên người Cố Thần Tu, nhưng ngoài tác dụng thanh tẩy cơ thể ra, linh lực hắn như cũ không một chút động tĩnh. Hắn vừa mới bế quan không lâu, vẫn không có kết quả.
Lý Lâm bên kia đã muốn luyện khí tầng chín rồi, người khác đều đã đột phá luyện khí tầng năm, tiểu đệ tử nhà nàng vẫn còn tay không bắt kiếm a!
Thân là sư phụ của hắn, nàng cũng nôn nóng không kém!
Thất Thất không dám tùy tiện phát biểu, chỉ sợ sẽ làm Cố Thần Tu thêm chán nản, trong lòng hắn nhất định khó chịu vì thua kém người khác, đành đưa tay lên đầu hắn xoa xoa "Không vội, sư tôn nhất định nghĩ biện pháp"
Thật ra có một biện pháp, nhưng nàng không dám thử...
Cố Thần Tu nhìn thái độ lo lắng của Thất Thất, trong lòng vừa chua xót vừa cảm động, hắn biết rõ sư phụ luôn hết lòng vì hắn, từ những món ăn, đến những thứ nhỏ nhặt nhất như y phục, chỗ ngủ, thậm chí là một ly trà nhỏ, đều chứa linh khí, nàng hi vọng hắn thành công còn hơn chính hắn.
Cố Thần Tu cũng không yếu ớt như Thất Thất nghĩ, cho dù bị khóa linh lực lại thì sao, bao nhiêu thần dược rót vào trong cơ thể, nói không có khác biệt là chuyện không thể nào. Bên dưới lớp y phục rộng kia là thân hình hoàn mỹ, từng cơ bắp rắn chắc che giấu phía trong. Cố Thần Tu cũng biết điểm yếu của mình, nên hắn bế quan không phải để tu luyện linh lực, mà là tu luyện nội lực. Hiện tại hắn có thể một chưởng làm vỡ nát một ngọn núi giả, luyện khí tầng năm thì đã sao, chỉ sợ ra so đấu, cũng bị hắn đánh tới không dậy nổi.
Bởi vì Cố Thần Tu nửa đêm lại lén chạy ra sau núi của Ám Dạ phong, nơi đó có rất nhiều ma thú, yêu thú các cấp bậc, mỗi đêm đều thực chiến với bọn chúng, rạng sáng mới trở về.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
ComédieXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1