TG13 : Hệ thống công lược nam thần (5)

198 28 2
                                    


Mấy ngày nay Hạ Noãn Tình gấp gáp như đi trên chảo nóng, toàn gặp chuyện xui xẻo nên tâm tình cực kì không ổn, lúc nào cũng trong trạng thái bùng nổ.

Tất cả là tại nữ nhân Sở Thất kia!!!

Cô ta rời đi làm độ hảo cảm của Lâm Thành bỗng dưng hạ xuống, cho dù cô có cố gắng thế nào cũng không kéo qua nổi 85% như xưa. Lại chịu ảnh hưởng của hệ thống trừng phạt, trí nhớ giảm sút, cơ thể suy nhược, trong công việc luôn mắc phải sai lầm, mọi chuyện đều không thuận lợi làm Hạ Noãn Tình nôn nóng đến muốn hỏng mất.

Không phải cô ta yêu Lâm Thành lắm sao, làm gì có chuyện dễ dàng rời đi như vậy! Nhất định là cô ta ngấm ngầm giở trò sau lưng cô!

Muốn lạt mềm buộc chặt với Lâm Thành? Nằm mơ!!!

Hệ thống trong đầu Hạ Noãn Tình tiếc hận rèn sắt không thành thép, nữ nhân ngu xuẩn này luôn đổ lỗi cho người khác, sao cô ta không tìm cách khiến Lâm Thành tăng độ hảo cảm lên? Chưa nói linh hồn nữ nhân này quá yếu, chỉ trừng phạt một chút liền chịu không nổi, không biết bản thân nó có ở trong linh hồn này được bao lâu nữa...

Hệ thống cảm thấy nguy cơ trùng trùng, lên tiếng nhắc nhở

[Mau đi soát độ hảo cảm phía Lạc Thừa Ân đi]

Lâm Thành đang chìm đắm trong mất mát khi Sở Thất rời đi, tấn công dồn dập vào lúc này có khi lại sinh ra kết quả ngược, khiến hắn chán ghét hơn, đành tạm thời bỏ qua hắn vậy.

Hạ Noãn Tình im lặng đồng ý, cô ôn nhu hiểu lòng người như vậy mà Lâm Thành không để ý, có chút chán nản, chi bằng tranh thủ đi tán tỉnh nam nhân khác, kéo lại độ hảo cảm đã mất.

Thời gian này vì lo chuyện của Lâm Thành, vắng vẻ Lạc Thừa Ân không ít, hảo cảm của hắn đã tụt xuống 55% rồi, nếu giảm nữa có khi rơi vào nguy cơ mất cơ hội công lược nam nhân này.

Đối lập với không khí căng thẳng bên Hạ Noãn Tình, Thất Thất rất vui vẻ mong chờ cuộc thi ngày mai. Cô đã luyện tập đi catwalk với Lộ Yên Yên không biết bao nhiêu lần, hoàn hảo đến không thể hoàn hảo hơn. Lộ Yên Yên chân dài eo thon, mỗi bước đi đều có thể hoàn mỹ phô ra ba vòng, đúng là vưu vật trời sinh, ngày mai chính là lúc Lộ Yên Yên tỏa sáng một lần nữa.

Sáng sớm, Tống Minh Huy đã đến ngay tại sân khấu bên ngoài để xem biễu diễn thông qua màn hình lớn, Thất Thất có gửi tin đến báo Lộ Yên Yên là người cuối cùng lên sàn diễn. Y không còn cách nào khác phải xem hết từừ đầu đến cuối, nhân tiện ghi chép lại về những thí sinh khác.

Tại trường quay, ban giám khảo ngồi bên phải sàn catwalk để xem và đánh giá tác phẩm của nhà thiết kế, còn thí sinh ngồi bên trái. Thất Thất cho Tống Minh Huy một ánh mắt yên tâm, sau đó chuyên tâm nhìn lên sàn diễn. Tác phẩm đầu tiên đã lên sàn, ánh đèn sân khấu tối xuống rồi lập tức có ánh đèn nhu hòa theo bước chân của người mẫu từ trong đi ra. Người mẫu trong bộ dạ phục pha lê đi ra từ sau rèm, bước chân theo nhịp nhạc tự tin đi tới.

Bốn vị giám khảo đến từ các hãng thời trang nổi tiếng nghiêm túc xem xét bộ dạ phục của người mẫu, không ngừng đánh giá rồi ghi ghi chép chép lên lời bình phẩm trên giấy cầm tay. Đây là cuộc thi dành cho người mới, tuy tác phẩm không quá đặc sắc nhưng vẫn có nét nổi bật riêng, bọn họ cũng không quá khắt khe mà chê bai được.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now