TG10 : Lọ lem học đường (10)

189 32 0
                                    


Thất Thất chọn một cái quần bơi màu đen, phía trên ngực triệt để để lộ ra ngoài khiến cô có chút không quen. Chưa nói trước kia y phục ba lớp trong ba lớp ngoài, chặt chẽ đến mức gió thổi cũng không lọt, cho dù là ở thế giới hiện đại thì trang phục thiếu vải nhất cũng là bikini, tuy mỏng nhưng che được những chỗ trọng yếu. Tuy Diệm Nam Thất là nam nhân, phía trên hoàn toàn trong có gì, nhưng trước ánh mắt bao nhiêu người vẫn khiến Thất Thất có chút xấu hổ.

Hiện tại là 4 giờ chiều, ánh nắng mặt trời đã bớt gay gắt, đồng thời những con gió biển thổi vào mang đến hơi lạnh của biển. Nơi này đã được Tư Quy bao trọn nên chỉ có mấy người bọn họ, Thất Thất nằm trên ghế một lát rồi bước xuống. Bởi vì Thất Thất từ khi sinh ra đến khi đắc đạo thành thần, số lần tiếp xúc với nước cực kì ít, thâm tâm cô cũng không thích môi trường nước chút nào, cảm giác xa lạ lại nguy hiểm khiến cô bất an. Thất Thất không định xuống biển để đi bơi, chỉ muốn đùa nghịch một chút để thư giãn.

Xa xa nhìn thấy Tây La cùng Tư Quy đang ở đầu ngọn sóng, Thất Thất chậm rãi nhấc chân tiến về phía đó, đến khi nước cao đến lưng quần thì dừng lại, cô không dám đi tiếp, sóng biển lúc này xô tới có vẻ hơi mạnh, khiến cô có chút đứng không vững, nếu không phải thân thể Diệm Nam Thất cao lớn đứng vững, có khi đã sớm té xuống.

Tư Quy thấy Thất Thất ngây ngốc đứng tại chỗ, dân lão luyện vừa nhìn đã biết đây là một con gà luộc không biết bơi rồi. Cậu nở một nụ cười tà ác, lặn xuống mặt nước một hơi, sau đó xuất hiện bên cạnh Thất Thất khiến cô giật mình, cười ha ha kéo Thất Thất ra phía xa chỗ Tây La.

Không phải cậu không quan tâm sống chết của Thất Thất, nhưng cậu và Tây La hai người họ đều biết bơi, xung quanh lại có rất nhiều người cứu hộ phục vụ sự an toàn của họ, làm sao có thể để Thất Thất xảy ra chuyện.

Nước biển đã cao đến ngực, Tư Quy liền bỏ tay Thất Thất ra, cười không chút kiềm chế "Đàn ông là phải mạnh mẽ! Sau này bạn gái cậu có rơi xuống nước còn có chỗ thể hiện!"

Thất Thất bị nước biển đánh tới lung lay hai cái, hoàn cảnh lạ lẫm khiến cơ thể cô có một xúc cảm không nắm chắc cục diện, dâng lên một nỗi sợ hãi không tên. Cô đang muốn mở miệng mắng chửi Tư Quy thì phía sau Tây La vươn tay kéo cô vào trong ngực, trên đỉnh đầu truyền tới một giọng lo lắng

"Sóng biển tới, nhắm mắt lại"

Bên tai vang lên tiếng ù ù, sóng biển dập thật mạnh làm Thất Thất có chút choáng váng, theo bản năng ôm chặt người trước mắt này. Tư Quy hưởng thụ cảm giác sóng tới thoải mái thở ra một hơi, vừa định trêu chọc Thất Thất vài câu thì đã thấy cảnh tượng chọc người khác muốn đui mù mắt này.

Thất Thất dựa vào ngực Tây La nhắm tịt mắt không dám làm gì, tay còn quấn chặt quanh hông hắn. Tây La một tay ôm ngang vai Thất Thất, một tay vuốt ngược mái tóc vì bị sóng đánh mà có chút lộn xộn, lộ ra đôi mắt sắc lạnh, khuôn mặt âm trầm nhìn chằm chằm Tư Quy, như muốn ăn tươi nuốt sống cậu.

Tư Quy "..."

Hình như có gì đó không đúng...

Khoan đã!

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now