TG13 : Hệ thống công lược nam thần (16)

205 30 7
                                    


Thất Thất vừa kinh ngạc xoay người, cổ tay đã bị người khác nắm lấy, siết chặt khiến nó đỏ ửng lên. Cô lập tức phát hỏa, trầm giọng nói

"Lâm Thành, anh bị điên à? Buông tôi ra"

Hai nhân viên nam nhanh chóng đứng chắn giữa hai người, lạnh giọng hô "Tiên sinh, nơi này không được làm loạn"

Lâm Thành vốn nghe tin Hạ Noãn Tình bí mật đến nơi này, một nơi dành cho những kẻ có tiền ăn chơi, cô ấy làm sao có thể đến được? Đem tâm tình bán tín bán nghi tới, hắn đã từng làm người mẫu để trưng bày vật phẩm chỗ này một lần, nên khi vào trong không ai ngăn cản hay đòi hỏi thân phận gì. Khi hắn đến nơi thì sàn đấu giá đã mở ra, không thể vào trong khán đài, chỉ có thể đứng bên ngoài đợi, không đợi được Hạ Noãn Tình đi ra, mà lại thấy một đôi nam nữ từ lối đi riêng ra ngoài. Lâm Thành cảm giác người nữ đó rất quen, cho dù hắn biết hắn sẽ không bao giờ quen được người nào trong giới thượng lưu này, mà người trước mắt toát ra phẩm vị cao quý mười phần. Đánh bạo đến gần để giải đáp nghi hoặc, cho đến khi người nữ đó cất tiếng lên, cười nói với nam nhân bên cạnh.

Sở Thất!

Thực sự là cô ấy???

Dục Trịnh đã đi theo nhân viên vào phòng riêng, còn Thất Thất lại đi theo một nhân viên khác để lấy vật phẩm. Nửa đường Lâm Thành xuất hiện, lại như một con thú phát cuồng mà lao vào tấn công cô.

Nhớ lại những gì Hạ Noãn Tình nói, Lâm Thành cảm giác một cỗ lửa giận trước nay chưa từng có.

"Sở Thất, tại sao em lại trở nên như vậy, vì tiền cái gì cũng dám làm? Nam nhân kia có gì tốt, hắn chơi chán em rồi cũng sẽ vứt thôi"

Thất Thất "..."

Thằng cha này đang nói cái gì vậy?

Sao bổn tiên tử một chữ cũng không nghe hiểu?

Thất Thất cười châm chọc "Lâm tiên sinh, chúng ta cũng không thân đến mức anh có quyền quản chuyện của tôi. Có tin tôi kiện anh vì tội phỉ báng không?"

Lâm Thành đã nhận định như vậy thì dù Thất Thất có nói gì, hắn cũng không muốn nghe

"Nếu em thiếu tiền anh có thể cho em mượn, em đừng làm cái nghề này nữa"

Lâm Thành vì không phải khách mời nên không đeo mặt nạ, nếu nháo lớn chuyện thì mặt mũi hắn cũng sẽ ném sạch, không biết có còn đầu óc hay không nữa.

Thất Thất phất tay "Tôi làm cái gì thì có liên quan gì đến anh?"

Lâm Thành vò đầu, không hiểu nổi sao Sở Thất vốn hòa nhã ít nói lại có thể nói ra lời cay nghiệt như thế này, giọng điệu hắn có chút không kiên nhẫn

"Anh biết là lỗi của anh, nhưng anh sẽ bù đắp cho em. Em đừng giận dỗi nữa, theo anh trở về, kí hợp đồng với EAYA, em sẽ không thiếu tiền, chúng ta có thể lại bên nhau như xưa"

Thất Thất "..."

Dùng lời lẽ đâm chọt không được chuyển sang đánh bài tình cảm à?

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now