Thời tiết sáng sớm có chút mát mẻ mát mẻ, người người tụ tập đông đúc ở đại sảnh cũng không cảm thấy quá nóng. Sáng nay trắc phi Ninh Vũ Phi gọi mọi người đến đại sảnh để nhận tỳ nữ và gia đinh phục vụ, phân theo thứ tự trước sau vào phủ, điều đó ngụ ý là nếu ngươi đi sau thì sẽ không được chọn những người tốt.
Ninh Vũ Phi nói rõ ràng như vậy, muốn xem thái độ của các mỹ nhân mới vào cửa này, những người kia đều phản ứng hệt như dự đoán của nàng, chỉ còn ba người đặc biệt cần phải chú ý kia, nàng hoàn toàn không biết bọn họ đang nghĩ gì.
Lý Nguyên Lan là người được chọn đầu tiên, bên ngoài nàng rất vui sướng hả hê, thái độ chọn tỳ nữ lại hờ hững tùy tiện, triệt để không để tâm một chút nào, hai tỳ nữ mà nàng ta chọn vừa vặn là người của Ninh Vũ Phi cài vào, nàng ta vẫn không mảy may phát hiện gì đó khác thường, sau khi chọn xong liền mang người rời đi.
Tề Nguyên Lỵ chọn thứ sáu, tì nữ được Ninh Vũ Phi mang đến đã vơi đi một chút nhưng vẫn còn khá nhiều. Tề Nguyên Lỵ rất cẩn thận dò xét, đắn đo một lúc thì chọn hai người. Ninh Vũ Phi nhướn mày, hai người này không phải người của nàng.
Tề Nguyên Lỵ đã vượt qua ải đầu tiên, xem như cũng có chút đầu óc...
Đến lượt Thất Thất đến chọn, thì những tỳ nữ còn lại chỉ còn sót hai người là không phải của Ninh Vũ Phi an bài. Ninh Vũ Phi khoanh tay nhìn chằm chằm Thất Thất có chút mong chờ, nàng muốn nhìn xem Thập Thất sẽ thoát khỏi cái bẫy này như thế nào. Chỉ thấy Thất Thất đi qua từng người, dừng lại nói gì đó, những tỳ nữ kia nhất nhất trả lời, Thập Thất chóng cằm suy tư, rốt cuộc chọn ra hai người trong số những người còn lại.
Ninh Vũ Phi "..."
Thật luôn?
Hai người kia - không- phải- là -người-của-nàng!
Sao có thể hi hữu như vậy?
Thất Thất cũng không nhìn đến vẻ mặt khó coi vặn vẹo của Ninh Vũ Phi, vui vẻ dẫn hai tỳ nữ cùng hai gia đinh mới chọn cáo từ.
Sau khi đám mỹ nhân chọn người xong, Ninh Vũ Phi nhanh chóng đến thư phòng bẩm báo kết quả.
"Thật sự không nhìn thấu ba người bọn họ. Vũ Phi không hiểu là họ may mắn hay có cách đặc biệt nào đó nhận biết cạm bẫy?"
Cung Vô Mị vươn tay cuộn tròn bức tranh vừa mới hoàn thành lại, không hề để trong lòng "Xem ra lần này Vũ Phi của chúng ta đụng trúng tảng đá lớn rồi"
Ninh Vũ Phi có thể nghe rõ giọng điệu chế nhạo của Cung Vô Mị, nháy mắt liền xấu hổ đỏ mặt, hừ lạnh nói "Chủ nhân yên tâm, Vũ Phi chắc chắn sẽ khiến họ lộ ra bộ mặt thật"
Cung Vô Mị chỉ cười không nói, phất tay cho Ninh Vũ Phi lui xuống. Bóng dáng Ninh Vũ Phi vừa biến mất, hắn chấm một nét mực, lại vẩy đầy bức tranh hoàn mỹ, khiến nó nhuốm một vết ố đen kì dị, triệt để phá hoại vẻ đẹp vốn có.
"A Sát"
Từ không trung xuất hiện một đạo thân ảnh màu đen, hắc y nhân quỳ trên mặt đất lạnh như băng, cúi đầu chờ lệnh
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1