Từ khi tin đồn Chu Thời Vị và Hoàng An Thất chia tay truyền khắp xóm, không ngày nào Thất Thất yên ổn, mỗi người trong xóm đều ghé hỏi thăm, mỗi người một câu giống hệt nhau, hỏi đến mức cô thấy quá phiền.
Cha mẹ Chu cũng từng đến nhà cô làm ầm ĩ, nhưng chính con trai của bọn họ thông báo hai người chia tay, Thất Thất còn ghi âm đoạn hội thoại giữa hai người, cha mẹ Chu ăn thua mất mặt quay trở về, từ đó hai nhà gặp nhau xem như không thấy, triệt để trở mặt.
Thất Thất cũng không phải ghi âm toàn bộ, chỉ ghi lại những câu cần thiết, giống như giữa cha Hoàng và Ân gia, Chu Thời vị chọn bên nào, hay là câu nói tuyệt tình cuối cùng kia của hắn. Đều phô bày ra toàn bộ bộ mặt ích kỉ của Chu Thời Vị, làm cha mẹ Chu cứng họng, xấu hổ xám xịt quay trở về. Cha mẹ Hoàng thực sự ủng hộ quyết định của cô, bọn họ chỉ có duy nhất một cô công chúa này, không gì quan trọng bằng cuộc sống an nhàn vui vẻ của cô.
Chu Thời Vị có lẽ cũng biết tin cha mẹ mình bị mất mặt trước Thất Thất, hắn điện về mắng chửi cô một hồi, sau đó ngay ngày hôm sau, tin đồn Thất Thất đã mất trinh tiết, ngủ cùng với Chu Thời Vị truyền khắp ngõ ngách, ai gặp cũng âm thầm đánh giá, thì thầm nhỏ to về cô.
Thất Thất nghe xong cũng chỉ cười cười, lúc yên ấm bên nhau thì bao nhiêu lời đường mật, khi trở mặt rồi cái gì cũng dám làm, Chu Thời Vị quả thực là một tên đàn ông ghê tởm.
Nguyên chủ với hắn cái gì cũng chưa làm, nhưng hai người đã ngủ chung một giường, muốn giải thích cũng không thể giải thích được.
Bọn họ thích bàn tán thế nào thì tùy họ, cô cũng không mất miếng thịt nào, chỉ sợ cha mẹ nguyên chủ thương tâm.
Một thời gian sau, cha Hoàng nhờ vào linh khí của Thất Thất nên cả người khỏe mạnh, cũng không còn đau lưng nữa. Cô cũng đã nhận được kết quả tốt nghiệp, đạt loại giỏi, khiến cho cha mẹ Hoàng mừng rỡ đến nổi khóc lên, tin đồn trong xóm cũng dần dần lắng xuống. Người ta có thực lực, có sắc đẹp, chỉ cần hai thứ đó cũng đủ khiến tương lai Hoàng An Thất rộng mở, có từng ngủ với ai cũng không thành vấn đề gì lớn lắm.
Thất Thất chuẩn bị đồ đạc lên thủ đô xin việc làm, cô muốn kiếm thật nhiều tiền, hơn nữa còn muốn chuyển cha mẹ nguyên chủ lên thành phố để hưởng một cuộc sống an nhàn thoải mái, chứ không phải giống nguyên tác, nỗi đau mất con ám ảnh đến nỗi không muốn sống nữa, lại chỉ được một ít tiền đền bù từ hung thủ.
Thất Thất để lại cho cha mẹ Hoàng mấy vò rượu đựng linh tuyền, số lượng này đủ cho họ dùng suốt một năm. Cô lừa cha mẹ nói đó là thuốc rượu quý cô được giới thiệu từ một người bạn, cũng căn dặn cha mẹ cẩn thận đừng để người ngoài thấy, nó rất đắt cũng rất hiếm, giữa lại cho bản thân dùng thì hơn.
Cha mẹ Hoàng tiếc tiền của con gái, giữ mấy vò rượu như trân bảo, bên cạnh đó, qua một đợt đồn đãi bậy bạ về Hoàng An Thất trong xóm, tình nghĩa của bọn họ cũng vơi đi không ít, hàng xóm không còn thân thiết như trước, cha mẹ Hoàng sẽ không chủ động tìm bọn họ làm thân.
Nguyên chủ không có nhiều tiền, một chuyến xe lên thủ đô cũng tốn không ít tiền của cô, Thất Thất chỉ đành tìm một phòng trọ nào tương đối rẻ một chút, chỉ cần có nhà vệ sinh riêng trong phòng là được.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1