"Không, vương gia, chàng phải tin thiếp!"
Tử Phàm nhếch nhác bò đến, ôm chặt ống quần Đường Quân Hy, khóc lóc inh ỏi, nửa đêm không gian yên tĩnh làm tiếng khóc của nàng ta đặc biệt bén nhọn.
Đường Quân Hy trong mắt nồng đậm chán ghét, một cước đá văng Tử Phàm, Loan Phong bên cạnh rất không thương tiếc mà hừ lạnh
"Thân là thị thiếp của vương gia, cấu kết cùng thái tử đem mật báo ra ngoài cũng thôi, lại còn cùng người khác dâm loạn, hoang đường!"
Tử Phàm giống như điên rồi, mặc kề y phục lỏng lẻo lộ gần hết một mảng da thịt tuyết trắng, chỉ vào Loan Phong gào thét "Đồ tiện nhân, tất cả là tại ngươi. Ngươi hãm hại ta!"
Đường Quân Hy không để cho Tử Phàm phát điên nữa, lập tức sai người kéo nàng ta xuống, nhốt vào địa lao. Đường ngự sử đã rơi đài, không còn lí do gì để hắn giữ lại nữ nhân đã hết giá trị lợi dụng này nữa. Mấy ngày sau sẽ phản công thái tử, sau đó cho đôi nam nữ này chôn chung một chỗ!
"Cắt"
Thất Thất thu lại biểu tình điên loạn, thực bình tĩnh đứng lên phủi bụi trên y phục do lăn lộn nãy giờ. Lam Tinh Anh cũng đặc biệt đến phụ giúp một tay, hiện tại đối với Thất Thất đã là tràn ngập kính nể, nhiều lần tập luyện riêng cùng cô đã nâng cao khả năng diễn rất nhiều. Ân Tư cũng rất kính trọng vị đại tỷ hot search này, diễn với cô không cần lo không có "nhiệt", cô lúc nào cũng biết dẫn dắt người khác diễn, cũng chưa bao giờ đoạt ống kính.
Đạo diễn cũng bước tới bên này, vui vẻ nói với Thất Thất "Mạc đại đại, vai diễn của cô cũng xong rồi, tuy bây giờ còn hơi sớm nhưng cô có thể nể mặt mũi lão già này ở lại, chờ đến khi Ân Tư cùng Lam Tinh Anh diễn xong, cùng nhau đi ăn mừng?"
Thất Thất dựa vào trí nhớ của nguyên chủ cũng biết, tiệc ăn mừng này cũng coi như là một nghi thức khi đóng máy. Nhẹ nhàng gật đầu xem như đồng ý.
Cuối cùng cũng chờ được bọn họ diễn xong, cả đoàn làm phim vui vẻ reo hò, chuẩn bị đi ăn mừng một phen. Địa điểm là nhà hàng phương Tây ở trung tâm, Thất Thất do rảnh rỗi đã báo một tiếng với đạo diễn, tự mình đi trước. Phải nói là đạo diễn rất hào phóng, vừa ra tay đã chọn ngay nhà hàng sang trọng, nhưng khi đến nơi, nhìn thấy một thân ảnh đã ngồi sẵn ở phòng bao, đột nhiên cảm giác mình thật ngây thơ.
Quên mất, Lưu Thủy là nhà đầu tư lớn nhất của phim này, hắn làm sao không xuất hiện ở đây được....
Còn có, Tạ Nam không đến được, hắn hẳn phải thay mặt em trai rồi...
Tạ Cảnh Dực khoanh tay ngồi ở vị trí chủ tọa, rất tự nhiên đưa menu cho Thất Thất chọn. Thất Thất nhìn menu, bất giác nhíu mày, mấy món này trông rất cầu kì đẹp mắt, mùi vị chắc hẳn cũng không có gì bàn cãi, nhưng quả thật giá tiền rất mắc mà lại còn ít đến đáng thương. Trong mắt Thất Thất những món này đều dùng để trang trí, phỏng chừng với số lượng ít ỏi đó, có ăn hết một cái menu này cũng không no được.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
MizahXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1