TG11 : Ta và nữ chính đổi vai (5)

193 37 1
                                    


Nam chính lệch khỏi vai diễn và không biết nên phân loại gì nữ xuyên không?

Đúng là một màn đặc sắc!

Xa xa Tề Nguyên Lỵ nhìn một đám oanh oanh yến yến dựa sát vào nam nhân, có chút chán ghét nhíu mày, quay đầu đi chỗ khác nhưng ánh mắt lại không khống chế được toát ra chút ghen ghét cùng hâm mộ.

Tề Nguyên Lỵ ngồi trong đình nghỉ mát giữa liên trì, bảo trì khoảng cách không gần không xa, vừa vặn có thể thu hết toàn cảnh phía Cung Vô Mị vào mắt. Thất Thất cảm thấy chỗ đó cực kì thích hợp để xem diễn, nhanh chóng dẫn Thu Nguyệt cùng Bạch Hà nhấc chân bước qua. Lý Nguyên Lan thấy đứng một mình có chút lúng túng vô vị, cũng mang theo tỳ nữ qua bên đình nghỉ mát ngồi.

Ba nữ nhân cần đặc biệt chú ý này, lại xảo hợp ngồi chung một chỗ...

Ninh Vũ Phi đứng bên cạnh Cung Vô Mị nhìn thấy cảnh này, bất giác nhíu mày, nàng có cảm giác sau này vương phủ sẽ nổi bão lắm đây.

Ngồicùng với Lý Nguyên Lan một lúc, Thất Thất càng chắc chắn nàng ta là người xuyên không từ hiện đại đến, trong câu nói vô ý lộ ra một vài manh mối mà bản thân không hề nhận ra. Chỉ là Thất Thất có chút không hiểu, trong cốt truyện không hề nhắc đến nhân vật xuyên không này, ai cũng như nhau chỉ tùy tiện giới thiệu một vị mỹ nhân nào đó mà thôi. Nếu Lý Nguyên Lan có phần đặc biệt như vậy tại sao Cung Vô Mị không chú ý tới như hiện tại? Hay vốn là nam nữ chính trời sinh hấp dẫn lẫn nhau, những người khác đều là mây bay? Hoặc là nam nữ chính vốn không nhận ra nàng ta có gì khác biệt.

Thất Thất  miệng kéo lên một độ cung nho nhỏ, đột nhiên nàng nghĩ ra chủ ý không tồi...

Cung Vô Mị nhấc chân về phía bên này, hắn bước đến trước bàn đá, phe phẩy quạt mỉm cười nói "Đây là vị mỹ nhân nào, sao bổn vương chưa từng thấy qua?"

Lý Nguyên Lan co rút khóe miệng, trong thâm tâm ghê tởm loại nam nhân như người trước mặt này muốn chết, nhưng vẫn quy củ trả lời 

"Bẩm vương gia, nô tỳ ở Sương viện"

Cung Vô Mị như nhớ ra gì đó, "a" một tiếng, tấm tắc khen ngợi "Hóa ra là Lý mỹ nhân, quả đúng là tuyệt sắc như tranh vẽ. Tối nay ngươi hầu hạ bổn vương đi"

Lý Nguyên Lan trợn mắt trắng, còn muốn nói gì đó thì Cung Vô Mị đã rời đi trước, nàng tránh né bao nhiêu cặp mắt như muốn ăn tươi nuốt sống nàng, hậm hừ phẫn nộ xoay lưng trở về tịnh xá.

Cung Vô Mị đang muốn giày vò Lý Nguyên Lan, trước mặt người khác lại khen nàng ta xinh đẹp như tranh vẽ, là muốn nói Lý Nguyên Lan lén lút dâng tranh lên cho hắn nhằm có chủ ý tiếp cận từ trước, còn có chuyện hầu hạ kia, muốn đẩy nàng lên đầu ngọn sóng. Cùng xuất phát một điểm như nhau, Lý Nguyên Lan dựa vào đâu mà đạp lên người những mỹ nhân để bò lên giường Cung Vô Mị chứ?

Thúc đẩy cảm xúc ganh tị của nữ nhân, thật là một nước cờ hay...

Thất Thất cảm thấy chuyện vui đã kết thúc, cũng không nán lại làm gì, nói một tiếng cáo từ rồi dẫn hai tỳ nữ rời đi. Nam chính lần này muốn quyền lực có quyền lực, muốn vẻ ngoài có vẻ ngoài, còn có, âm hiểm độc ác lại biết tính kế người khác, thật đúng là kinh khủng hơn những nam chính trước nhiều.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now