Hôm nay Thất Thất dẫn Lancy đi chợ, ở hành tinh Y không hề có thứ gì khác ngoài những cánh đồng, nên hai người phải đi phi thuyền về hành tinh thủ đô, đến với phiên chợ trung tâm, cũng chính là nơi lần đầu tiên hai mẹ con họ gặp nhau.
Hanry cảm thấy một đại nam nhân như hắn không cần thiết phải đi chợ, hắn cũng không có sở thích mua sắm dạo quanh, hơn nữa hắn muốn cho hai mẹ con họ có khoảng thời gian riêng bên nhau, vừa mới nhận mặt hẳn có nhiều chuyện để nói lắm. Vì thế tìm cớ từ chối lời mời của Thất Thất, dù cho hắn cảm thấy cô chỉ mời qua loa cho có lệ, Hanry ở lại căn nhà gỗ, trông nhà chăm sóc vườn rau của Thất Thất.
Thất Thất lần này ngồi phi thuyền, chậm rãi thưởng thức khunh cảnh bên trong. Giống với máy bay tám phần, bên cạnh còn có nút mở ra chế độ phòng hộ bậc I,II,III, còn có kiếm laze cùng một khoan phi thuyền nhỏ dùng để đào tẩu trường hợp khẩn cấp. Thật đúng là khá tiện lợi.
Lancy nhìn Thất Thất ngó đông ngó tây, một bộ dáng thập phần hứng thú, cậu phì cười, nhỏ giọng nói "Có dịp con sẽ dẫn mẹ đi xem cơ giáp, có lẽ mẹ còn sẽ ngạc nhiên hơn nhiều"
Cơ giáp?
"Nhưng mà chỉ có quân đội mới được quyền sử dụng cơ giáp, chắc sẽ tốn một ít thời gian"
Trong trí nhớ của nguyên chủ cũng từng được nhận thức cơ giáp, chính là dạng robot to lớn bên trong có người điều khiển. Có nhiều loại cơ giáp, loại cơ giáp phòng thủ, cận chiến, đánh xa, hỗ trợ, tốc độ... một đội hình cơ giáp được xem là tiêu chuẩn thì không được thiếu bất cứ loại nào. Nếu cô nhớ không nhầm thì trong cốt truyện có nói, Almira là dạng đánh xa còn Hanry là dạng cận chiến.
Tiền tuyến xông pha, hậu phương vững chắc...
Không biết mấy thứ cơ giáp kia chịu nổi 1 chém của Đọa Tiên không nữa...
Phi thuyền di chuyển rất nhanh, chẳng mấy chốc đã đến nơi. Vừa xuống trạm thì Lancy lập tức đưa cho cô một cái khẩu trang cùng một cái mũ lưỡi trai, Thất Thất liền hiểu, nhanh chóng mang lên che giấu nhan sắc. Đống rau xanh kia của cô vẫn là một mỏ vàng mỏ bạc, mà cô cũng đã sớm nổi tiếng, khi ra bên ngoài cần phải đề phòng, hòng có người xấu ra tay thủ ác. Hôm nay Lancy không quay phim, để hành tung hai người không bị lộ, tránh tai mắt người khác.
Lần đầu tiên đi chợ ở thời đại tinh tế này, Thất Thất rất hứng thú, hầu như các mặt hàng hiếm bọn họ mới bày bán bên ngoài, còn những thứ bình thường đều là đặt hàng qua quang não. Những món như rau củ quả, còn có thịt của các loài côn trùng đều được bày bán, xem ra đây quả thật mà mặt hàng hiếm có. Thất Thất dừng lại ở rạp có bán tinh hạch, lớn nhỏ mọi cấp độ đều có, ánh sáng lập lòe chói mắt, cô có thể cảm nhận được linh khí dồi dào ở trong đó, xem ra không khác với linh thạch thời cổ đại dùng để tu luyện là bao nhiêu.
Thất Thất nhìn sang Lancy, cô dùng "cảm thuật" để nhìn thấu bên trong của cậu, sau đó dắt Lancy đứng trước một quầy hàng toàn là tinh hạch, chọn 5 viên tinh hạch cấp A màu lục bảo, rất tự nhiên trả tiền.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1