Hai người xuống thẳng dưới tầng hầm mà không gặp chướng ngại gì, cửa thang máy chầm chậm mở ra, lại là mùi thối um khó tả ở đường cống lúc trước, Anna tràn đầy tự tin nói
"Cô đi theo tôi, nhất định sẽ không lạc đường"
Thất Thất gật đầu đáp ứng, xem ra khu thí nghiệm này đường lối rất khó đoán, không cẩn thận sẽ nhầm đường, bản đồ đã mất, Anna lại có khí vận nhân vật chính, theo cô ta chắc hẳn là quyết định đúng đắn.
Qua một đoạn thời gian, vượt qua biết bao nhiêu đường cống ngoằn ngoèo, cảm giác phương hướng của Anna không hề sai lệch chút nào, rất nhanh bọn họ đã đến cửa chính của phòng thí nghiệm, một cánh cửa to lớn mở khóa bằng thẻ từ. Anna không hề tỏ ra ngạc nhiên chút nào, rất tự nhiên từ trong túi áo lấy ra một cái thẻ màu xanh, đưa vào trong máy quét để trên cạnh cửa. Cánh cửa "lạch cạch" một tiếng mở ra.
Cả căn phòng thí nghiệm sâu trong lòng đất, cứ như thế hiện lên trước mắt họ.
Hoàn toàn đối lập với cảnh vật tối tăm bên ngoài, bên trong này nơi nào cũng có ánh đèn chiếu tới, sáng cả một vùng, hai bên lại được lợp bằng một lớp kim loại gì đó, vừa nhìn đã biết nơi này không hề tầm thường.
Bên dưới bệnh viện tâm thần A, vậy mà lại che giấu một nơi như thế này, một phòng thí nghiệm tân tiến...
Anna nhấc chân bước vào bên trong, Thất Thất lập tức theo sát phía sau. Khi cánh cửa tự động đóng lại, một loạt âm thanh bước chân nặng nề vang lên sau lưng, cả hai người đều giật thót quay đầu lại, hình ảnh cuối cùng lọt vào mắt bọn họ trước khi bị cánh cửa che khuất, chính là tên đầu bếp béo phệ trên tay cầm dao phây cỡ lớn đang hùng hổ điên cuồng chạy về phía bên này.
Anna nhướn mày "Frace? Hắn ta vậy mà còn sống?"
Thất Thất lập tức nói "Chạy mau lên, tôi không nghĩ cánh cửa đó cản được hắn đâu"
Cô cứ nghĩ cánh cửa đó tuy không cản được Fance, nhưng ít nhất sẽ giữ chân được hắn ít phút, không ngờ Fance chỉ cần tông mạnh vào cửa, cái cửa liền hi sinh oanh liệt.
"Ha...ha...hai con chuột nhỏ..."
"Tụi mày kiêu ngạo quá rồi đó"
"Thật chướng mắt ha...ha..."
Tốc độ của Frace không hề nhanh, nhưng so với một người chân đang bị thương phải nhích từng chút một như Thất Thất, muốn bắt được là chuyện quá dễ dàng. Frace nắm được áo Thất Thất, liền dùng sức ném cô qua một bên. Cả người va đập vào tường khiến cô muốn phun ra một ngụm máu, đầu óc lại choáng váng một trận, may mắn là lần này chân không bị ảnh hưởng gì, nếu không thực sự cô sẽ cắn lưỡi tự sát quách cho xong.
Anna thấy Thất Thất bị bắt thì hoảng hồn, vội vàng nói "Cô ở lại giữ chân hắn, tôi sẽ tìm cách cứu cô sau"
Cốt truyện của game này biến hóa quá nhiều, trong cốt truyện không hề có đoạn này nên cô cũng không dám liều mà ở lại dây dưa với Frace. Chết ở trong game sẽ ảnh hưởng tới thần kinh, nếu Nan Họa Thất đã xui xẻo như vậy thì cô cũng không nên dính vào vũng bùn này.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1