TG3 : Chồng ngốc là tang thi (Hoàn)

323 33 16
                                    


Đội mũ chưa???>

Một mùi máu tươi xộc vào, Thất Thất vừa xử lý xong một con tang thi mèo biến dị khịt khịt mũi, mùi máu tanh nồng như vậy muốn không để ý cũng khó, hơn nữa là của một dị năng giả mạnh mẽ, chắc chắn thu hút không ít tang thi.

Thành phố này cũng thực lạ, chỉ có mỗi một con tang thi, chính là con tang thi mèo cô vừa giết xong, đến một cái xác tang thi khác cũng không có. Nơi này cách căn cứ A của Hàn Tu Mặc không xa, có lẽ hắn đã rút được kinh nghiệm từ A Y, nên đem mấy cái xác xung quanh dọn dẹp một cách sạch sẽ.

Hàn Dịch từ trên cửa sổ tòa nhà nhảy xuống, đáp bên cạnh Thất Thất, hình như hắn cũng ngửi được mùi máu kia, nhìn cô dò hỏi ý kiến.

A Y cùng A Xi đã sớm được Thất Thất phân phó gây khó dễ cho đội cứu trợ căn cứ A rồi. Mấy ngày trước nghe tin căn cứ B gửi đội viện trợ lương thực sang cho căn cứ A, đổi lấy vũ khí cùng một số thiết bị thiết yếu khác. Thất Thất không biết có chuyện gì xảy ra, chỉ nghe nói Hàn Tu Mặc cần lô hàng này rất gấp, bên cạnh đó, đội hộ tống đều là các dị năng giả cực kì mạnh mẽ, đều là đội quân tinh nhuệ của căn cứ B. Cô cảm thấy có chuyện gì đó rất kì lạ, dùng vũ khí với thiết bị để trao đổi lương thực không phải là tác phong của Hàn Tu Mặc, hơn nữa chỉ là một ít lương thực mà thôi, tang thi bình thường sẽ không nhắm đến, nhưng đội hộ tống toàn là dị năng giả thì mọi chuyện lại khác, dị năng giả chính là miếng mồi ngon của tang thi.

Rốt cuộc Hàn Tu Mặc yêu cầu như vậy, chính là muốn dồn đám dị năng giả kia vào chỗ chết, hay là có mục đích khác?

Hàn Dịch cả người phát sáng, đây là dấu hiệu của hào quang nam nữ chính bị thu hồi. Thời gian trước, Thất Thất vơ vét hết tài nguyên của nam nữ chính là quyết định chính xác. Hàn Tu Mặc nhiều lần tin tưởng Bàn Tử, nên những địa điểm sau hắn cũng thả lỏng cảnh giác, cuối cùng gây ra đại họa. Không hề có tài nguyên để nâng cao dị năng, lại gặp đám Thất Thất mang theo 1 bầy tang thi chờ sẵn, hi sinh không ít dị năng giả. Bàn Tử lại quá gấp, có lẻ cô ta thấy được uy hiếp cực đại từ Hàn Dịch, nên muốn rút ngắn thời gian mạnh lên, Hàn Tu Mặc phân ra rất nhiều đội, đến các nơi chỉ định gần như cùng một lúc, để một lần bắt trọn tài nguyên, không ngờ thời thế chuyển biến, không một đội nào lành lặn trở về.

Hàn Tu Mặc trong một lúc, mất đi gần như toàn bộ tín ngưỡng!

Rõ ràng lúc đó ánh sáng trên người Hàn Dịch cực kì chói mắt, không ngờ chỉ sau một thời gian ngắn, ánh sáng kia lại yếu đi rất nhiều. Không biết Hàn Tu Mặc giở thủ đoạn gì, có thể lôi kéo lại hào quang!

Thất Thất núp sau một tảng đá lớn, nhìn một màn đẫm máu trước mắt. Một dị năng giả đã mất một bên chân, vẫn cố gắng lếch một đoạn đường dài, vết máu nhiễm đỏ một đường, hai tay của hắn cũng dính đầy máu, đôi mắt cũng không còn, cả người toát ra hơi thở chết chóc. Phía sau hắn là một nam nhân khác, hắn bận áo khoác đen dài xuống đầu gối, đôi giày da đen đang dẫm nát cẳng chân đã tách rời của dị năng giả, trên tay còn ngưng tụ một tia lam lôi phát ra tiếng xẹt xẹt.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now