TG9: Thời đại ABO tinh tế (7)

228 38 11
                                    

Sau khi giải quyết xong bữa sáng, Lancy xoa xoa bụng, thở ra một hơi đầy thỏa mãn. Cậu đã ở đây được 1 tuần rồi, xung quanh không có gì mới lạ, chỉ có một cánh đồng rau cùng hoa quả, vậy mà lại không hề nhàm chán một chút nào, cậu còn muốn ở đây mãi.

Kênh quang não của Lancy luôn ở trạng thái ổn định, lượt truy cập càng lúc càng nhiều mà không có sự biến động nào, mỗi ngày đều tăng hơn ngày hôm trước cỡ 20-30 lượt, cứ thế càng tăng, điều này khiến cậu vô cùng sung sướng, tuy đối tượng mà mọi người muốn quan sát không phải cậu nhưng vẫn làm cậu vui vẻ.

Giống như lúc này...

[Lancy, mau quay chị Lilla xinh đẹp đi, mặt cậu chúng tôi đều nhìn đến ngán]

[Sao tôi làm theo công thức Lilla công bố ra, mùi vị vẫn không ngon được như cô ấy?]

[Thật sự Lilla không bán hoa quả ra ngoài sao? Tôi muốn mua hết, giá bao nhiêu cũng mua]

[Mỗi ngày một món ăn, cả tuần nay chưa bị lặp lần nào, lợi hại!]

[Nếu không phải phi thuyền đến hành tinh Y đều bị cấm tiệt hoạt động, tôi cũng muốn đến thử huhu]

[Món ăn tặng khen thưởng đợt trước tôi lại hụt, mau công bố đợt khen thưởng tiếp theo đi]

[Đúng vậy, tôi chỉ ăn một lần thịt côn trùng chiên với nước sốt kia, bị nghiệm cmnl, đến giờ vẫn còn thèm]

Lancy cười hì hì, bắt đầu tìm kiếm thân ảnh Thất Thất để quay chụp. Thông tin về khu vườn giá bạc tỷ của Thất Thất bởi vì Lancy mà trở nên nổi tiếng, rất nhiều người đặt vé phi thuyền để đến xem thực hư như thế nào, không biết chuyện gì xảy ra, chính phủ hạ lệnh đóng toàn bộ lịch trình đến hành tinh Y này, cũng coi như bảo vệ phần nào nơi này, giữ vững bình yên vốn có. Lancy nghe người phụ trách nói lại, có gia tộc lớn nào đó nguyện ý bỏ tiền đền bù thiệt hại cho chính phủ, chính phủ mới đồng ý đóng cửa khẩu.

Lancy lại nhớ đến Lilla từng nói, sản phẩm của cô là bán cho gia tộc Limston, bọn họ vì bảo vệ tài nguyên của mình mà ra tay, cũng không có gì là lạ.

Từ khi có robot Lil, Thất Thất rảnh rỗi hơn hẳn, không cần tốn thời gian làm việc nhà, dạo gần đây cô có thời gian đọc sách, tìm hiểu một chút về thế giới này. Lancy không dám làm phiền cô, đành ngồi im lặng một bên xem tin tức, hai người có giá trị nhan sắc cực cao, tĩnh lặng ngồi cùng một chỗ, cũng là một loại cảnh đẹp ý vui.

Lil từ bên ngoài di chuyển vào trong, rè rè nói "Chủ nhân, quản gia Fel đã đến rồi ạ"

Thất Thất bỏ quyển sách xuống, hứng khởi đi ra ngoài. Lancy mắt sáng lên, là quản gia Fel đó, hàng thật giá thật, cậu cũng muốn đi xem một chút. Cậu nhẹ nhàng tắt kênh quang não tạm thời, quản gia Fel đến gặp Lilla chắc chắn là bàn chuyện làm ăn, chuyện riêng của các đại gia tộc ít nên tò mò  nhúng tay vào thì hơn.

Limston Fel đẩy gọng kính, nhẹ nhàng đưa cho Thất Thất một tờ chi phiếu, cô nhìn cũng không nhìn một cái, trực tiếp kí tên.

Mấy ngày trước cô nhờ quản gia Fel tìm một nguồn thịt có chất lượng, bất kể là thịt gì cũng không thành vấn đề, nếu có thể bắt được một con thú còn sống thì tốt. Gia tộc Limston sẽ đứng ra làm môi giới, bởi vì theo Thất Thất biết muốn tìm được nguồn thịt thì phải có danh tiếng và uy tín nhất định, cô có nằm mơ cũng không liên hệ được với các sàn đấu giá lớn, gia tộc Limston sẽ được hưởng 10% tiền hoa hồng, trừ trực tiếp vào tiền bán sản phẩm của cô vào lần tới. Cũng không biết Fel sẽ mang đến loại mặt hàng gì đây...

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now