Bởi vì bước nhạc đệm Hạ Noãn Tình, Thất Thất thái độ vẫn thờ ơ như cũ, nhưng Dục Trịnh sắc mặt lại hoàn toàn biến đen, nếu đối phương không phải là nữ, thì hắn đã trực tiếp cho một đấm rồi.
Thất Thất còn hận không được gặp Hạ Noãn Tình nhiều một chút, cô muốn xem vẻ chật vật của cô ta, rồi lộ ra nguyên hình, bản chất thật không giấu được lâu đâu.
Dục Trịnh tâm trạng không tốt, liền dẹp bỏ bữa tối lãng mạn dưới ánh nến gì đó, trực tiếp mang Thất Thất về biệt thự riêng của hắn, kéo người lên giường.
Đến khi Thất Thất bị hắn ném lên giường, vẫn không hiểu rốt cuộc vị đại phật này làm sao, tâm tình không tốt liền muốn lăn giường? đây là đạo lý gì vậy?
Dục Trịnh vội vàng nằm đè lên Thất Thất, những nụ hôn vụn vặt rơi xuống mặt và cổ cô, hắn như cảm thấy hôn không đủ, chuyển sang cắn liếm, một đường dọc xuống ngực. Quần áo Thất Thất bị hắn lôi kéo một đường, có chút chịu không nổi rách toạt ra, để lộ cảnh xuân bên trong. Dục Trịnh càng thêm điên cuồng, như một con thú hoang động dục, hầu kết lăn lộn lên xuống, động tác càng thêm mạnh bạo, như muốn khảm Thất Thất vào trong người.
Hai người lăn qua lộn lại một hồi, cái gì cũng đã chuẩn bị xong, ngay khi Dục Trịnh nằm trên người Thất Thất hôn xuống, để phân tán sự chú ý của cô khi hắn muốn đâm vào, Thất Thất ánh mắt xẹt qua một tia sáng, bàn tay mềm mại để lên đỉnh đầu hắn, chưa đầy một phút sau, Dục Trịnh liền nhắm mắt bất tỉnh.
Thất Thất hừ lạnh, đẩy hắn ra khỏi người cô, nam nhân này thật cmn nặng, thiếu chút nữa liền đè chết cô rồi.
Hoa Yêu cảm giác được Thất Thất sử dụng thần thức, lập tức xuất hiện xem xét tình huống, chỉ sợ cô rơi vào nguy hiểm.
Kết quả khi nó hiện ra, liền thấy chủ thượng trần truồng bất tỉnh trên giường, còn trù thần thì đang nằm bên cạnh quấn chăn nghịch điện thoại.
Hoa Yêu "..."
Đây là tình huống quỷ dị gì vậy???
"Trù thần, ngài đây là..."
Thất Thất vuốt vuốt tóc, không chút để ý nói "Cho hắn một liều thuốc an thần, trong mộng hắn sẽ trải qua một đợt sung sướng"
Nếu Dục Trịnh thích ngủ với cô như vậy, cô cho hắn ngủ đủ.
Hoa Yêu cảm thấy cô có gì đó rất kì lạ "Bình thường ngài đều không từ chối, sao lần này lại..."
Thất Thất đúng tình hợp lý nói "Ai bảo thế giới trước hắn dám cưỡng hiếp bổn tiên tử?"
Hoa Yêu "..."
Sao trước giờ nó không biết trù thần là loại người thù dai như vậy nhỉ?
Chủ thượng, tự tạo nghiệp, không thể sống a~~~
Nhưng mà, trù thần bắt đầu ghi thù chủ thượng, có phải đại biểu đã phản ứng lại chủ thượng hay không? Trù thần trước giờ đều là dựa vào thân phận ở các thế giới mà hành xử, giống như chuyện gì xảy ra cũng không liên quan đến bản thân ngài ấy chân chính vậy, hiện tại đã bắt đầu nhớ đến chủ thượng rồi sao?
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1