"Phó Dịch, nghe nói hôm nay lớp em có học sinh mới nhỉ?"
Thất Thất vừa gắp một con mực vào miệng, vừa nói.
Phó Dịch suy nghĩ một chút, giống như cố gắng nhớ lại xem có sự kiện như vậy không, sau một lúc đắn đo, hắn mới gật đầu "Đúng vậy, hình như là một nữ sinh"
Thất Thất "..."
Hình như?
Rốt cuộc em vào lớp để làm gì?
Đang vào giờ nghỉ trưa, hôm nay Thất Thất có mang theo cơm hộp nên cả hai không cần quay trở về nhà nữa, nghỉ ngơi tại trường luôn. Hiện tại hai người đang ngồi khuất sau một góc sân thể thao, ở đây hơi xa với khuôn viên trường nhưng được cái mát mẻ lại cực kì yên tịnh.
"Cũng có một thầy giáo mới đấy, tên Lưu Hưng"
Do nam nữ chính đang làm nhiệm vụ, nên phải ấn nấp dưới thân phận khác, tên cùng lý lịch đều là giả.
Phó Dịch không đáp lời, tiếp tục cúi đầu nhu thuận ăn, Thất Thất cũng sớm quen với tình cảnh chỉ có một mình cô nói còn hắn chỉ phụ trách ngồi nghe rồi, cũng không giận hay cảm thấy khó chịu gì. Tạ Thất là một cô gái dịu dàng ôn hòa, lại rất thích nói chuyện, giọng nguyên chủ cực kì dễ nghe nên khiến người khác dễ sa vào, Phó Dịch có thể vì một phần nguyên do này mà tha cho nguyên chủ một mạng.
"Đúng rồi, chị thầy thầy ấy khá đẹp trai, nhưng cũng có chút quen mắt, không biết đã thấy ở đâu rồi. Hình như giống với người nổi tiếng nào đấy"
Phó Dịch ánh mắt xẹt qua một mạt suy nghĩ, ngoài mặt lại không lộ ra biểu cảm gì, Thất Thất thấy có vẻ hắn không hứng thú đề tài này lắm, mới vui vẻ hào hứng nói sang chuyện khác.
Thật ra nhìn thấy ánh mắt của Phó Dịch, cô biết mục đích của cô thành công rồi.
Cô muốn cảnh báo hắn, Lưu Hưng kia là một người nổi tiếng, cô đã từng thấy qua trên mạng hoặc báo chí, thông minh như Phó Dịch chắn chắn sẽ nghi ngờ, chuyện còn lại nên để hắn tự tìm hiểu thì hơn.
Hôm nay Thất Thất có tiết dạy văn ở lớp của Phó Dịch, cũng nên ghé qua nhìn nữ chính một chút.
Cô điểm danh từ trên xuống dưới một lượt, đến tên Mã Thi thì hơi dừng lại, đè nặng giọng hơn hẳn.
"Mã Thi"
"Có ạ"
Thất Thất đẩy gọng kính, nhìn vào danh sách lớp xong lại nhìn vào nữ chính Triệu Thi, mỉm cười ôn hòa nói
"Em là học sinh mới à? Cô chưa từng thấy em trước đây"
Lâm Lan Như ngồi bàn đẩu đã giơ tay lên, hăng hái nói "Vâng ạ, bạn ấy mới chuyển đến sáng nay"
Thất Thất khoanh vùng chú ý vào tên Mã Thi, bởi vì nữ chính vào ngang, nên danh sách lớp chưa cập nhật kịp, chỉ có thể để tên cô ấy xuống cuối cùng, sau khi khoanh đỏ thì cô đóng danh sách lớp lại, cười càng thêm dịu dàng
"Mời bạn Mã Thi lên đứng trước lớp giới thiệu nào, em đến sau mọi người, phải làm quen mới hòa nhập được chứ"
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1