TG11 : Ta và nữ chính đổi vai (3)

212 36 0
                                    


Thời tiết tháng bảy có chút nóng nực, đến cả gió cũng mang theo hơi nóng bức người, đặc biệt là phía Đông Bắc. Đông Bắc quanh năm khô cằn, thời tiết oi bức, không thể làm nông trồng trọt như phương Nam, chỉ có thể làm công, ngành nghề chủ yếu là dệt vải, làm trang sức,... Vì thế cuộc sống ở Đông Bắc không mấy khá giả, tiền mỗi năm không có được bao nhiêu, lại hạn chế về thực phẩm dẫn đến người dân không có bao nhiêu lạng thịt, da dẻ ngâm đen, cả người toát ra mùi vị đói khổ.

Chỉ cần là nam nhân độ tuổi thành niên có sức khỏe, đều lựa chọn rời khỏi Đông Bắc, xuôi về phương Nam tìm công việc ổn định để nuôi sống bản thân cùng gia đình. Nữ tử có nhan sắc một chút đều đã sớm gả đi, chỉ còn lại những nữ tử không xinh đẹp và các lão nhân ở lại Đông Bắc.

Hôm nay, dưới cái nắng gay gắt của những ngày giữa tháng bảy, trên đường lớn thành Đông Bắc, một đoàn xe ngựa nối đuôi nhau đi về phía phủ của Dực vương, từ trên xuống dưới khoảng hai mươi chiếc xe ngựa, đúng là cực kì náo nhiệt.

Đoàn xe đứng trước cửa phủ Dực vương, rõ ràng đã cho người vào bẩm báo một tiếng, một khắc đã trôi qua bên trong vẫn không có bất kì động tĩnh nào.

Thất Thất ngồi trong xe ngựa không nhịn được cười lên, chỉ sợ nam chính Dực vương này đang muốn chỉnh các nàng một trận.

Quả nhiên dưới cái nắng gay gắt này, một vài vị mỹ nhân đã không chịu nổi, ngồi trong xe ngựa gào thét đòi vào trong, tuy đã gào đến khàn cả cổ nhưng thị vệ gác cửa vẫn không mảy may phản ứng chút nào. Thất Thất ngồi trong xe ngựa nhẹ nhàng nuốt một viên dược, nháy mắt cả thân thể tràn trề sức sống. Sau khi trao đổi thông tin với Đọa Tiên, nàng mới biết được, thân thể này theo cốt truyện đã chết từ lâu, vì thế muốn duy trì sự sống nàng phải dùng đan dược kéo dài hơi tàn, nếu muốn buông tay trần thế chỉ cần ngưng dùng dược là được.

Phải nói rằng hiện tại tuy không bị ánh nắng chiếu tới trên người, nhưng ngồi trong xe ngựa không khác nào món thịt sống chuẩn bị hầm lên, hơi nóng xung quanh quả thật muốn bức điên người khác.

Dực vương xem như vẫn còn chút nhân tính, chỉ cho các nàng đứng bên ngoài hai khắc mà thôi, sau đó thị vệ tránh đường cho các nàng vào phủ.

Thất Thất theo thứ tự là người vào thứ 16, đến khi nàng vén rèm đi vào bên trong, không hề thấy bóng dáng của các vị mỹ nhân trước, chỉ có một vị ma ma quản sự đứng chờ sẵn, nhìn Thất Thất hất hàm, thái độ tuyệt không chào đón

"Vị mỹ nhân này, viện của người ở bên kia. Ngài mau chuẩn bị một chút, sau đó đến bái phỏng trắc phu nhân"

Thất Thất không tỏ thái độ gì, chỉ nhẹ nhàng gật đầu, rồi nhấc chân về hướng mà ma ma tổng quản đã chỉ.

Ma ma tổng quản nhìn theo bóng lưng Thất Thất, gật đầu với tỳ nữ đi phía sau một cái, tỳ nữ chậm rãi ghi gì đó vào tờ giấy tuyên thành trước mặt.

Đồ của Thất Thất không có bao nhiêu, chủ yếu là y phục mà thôi. Thập Nhất tuy đổi vai cho nàng, nhưng lại không hề nhắc đến nhiệm vụ gì cả, còn không để lại chút độc dược phòng thân nào. Giây phút đó Thất Thất liền hiểu, nàng ta muốn phủi bỏ hoàn toàn trách nhiệm trong chuyện này. Thập Nhất cũng không quan tâm, nếu người của Tĩnh vương đến thì nàng sẽ ra sao? Nếu không hoàn thành nhiệm vụ thì bị Ung các trừng phạt như thế nào?

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now