TG7 : Nữ phụ đã online (7)

280 49 15
                                    


Buổi tối khi Thất Thất vào "Mộng ảo giang hồ", " Thiên Chi Kiêu Tử" đã có hơn ba mươi người, đại đa số tên cô đã thấy qua, đều là những người hay đấu võ mồm trên kênh thế giới, thậm chí còn có cả " Độc lai độc vãng"  cùng bằng hữu của hắn, thêm một cao thủ đứng thứ hai bảng xếp hạng Triệu hồi sư "Mộng hoa lâu".

Chuyện của " Mộng hoa lâu" cô có từng nghe qua, ban đầu cô ấy ở bang "Long chiến thiên hạ" của Hàn Lam Thần, nhưng do trong bang xảy ra xích mích với Ngô Tiêu Tiêu, nên bị mọi người xa lánh. Cuối cùng "Mộng hoa lâu" chướng mắt Ngô Tiêu Tiêu lại uất ức không ai bênh vực mình, tự động rời khỏi bang hội "Long chiến thiên hạ".

Thất Thất còn chưa kịp nói gì, "Dùng tiền đập mãi không chết" đã phát hiện ra cô online, lập tức phát một tin

[Bang] Dùng tiền đập mãi không chết : Đại thần, anh em đang bận săn boss, cậu đợi một lát.

Cô nhìn qua kênh bang một chút, hình như mọi người đang rất bận, thông báo mới nhảy liên tục

[Bang] Gió thổi đũng quần hơi lạnh : Gió bắc, thêm máu!

[Bang] Gió bắc ngọt ngào : Có ngay!

[Bang] Tu : A Lạc, hòa thượng, chia ra trước và sau lưng boss, đứng sát vào, dùng kĩ năng lv15 liên tục.

[Bang] Hòa thượng ăn mặn : Hiểu rồi.

[Bang] Độc lai độc vãng : Bổn vương lùi ra xa một chút, cung thủ không nên đứng gần quá.

[Bang] Mau quỳ lạy bổn vương : Ok!

Thất Thất mở phần thông tin bang hội ra, mọi người đang tập trung tại thành trì Cổ đạo, bản đồ này level 30 mới có thể đến. Boss thành trì Cổ đạo level 35, đại đa số mọi người đều chưa đến được trình độ có thể đánh bại boss trong vòng một nốt nhạc, nên tất cả những người chơi level 30 của bang đều tập trung đếnđó, ra sức mười phần cùng nhau săn boss.

Hôm nay cô đã hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ nghề nghiệp phụ rồi, nhưng do chưa chạy hoạt động ngày, thiếu hoạt lực nghiêm trọng, không thể làm bất kì hoạt động nào được nữa, chỉ còn cách chờ bọn họ đánh xong boss mà thôi.

[Bang] Mộng hoa lâu :Tùy thời tới chiến, có đi hoạt động ngày không? Chúng tôi còn 1 chỗ trống.

[Bang] Tùy thời tới chiến : Có! Có!

"Mộng hoa lâu" nhanh chóng thêm Thất Thất vào đội, giờ cô mới phát hiện "Mộng hoa lâu" chỉ mới lv29 nên không thể tham gia săn boss Cổ đạo cùng anh em trong bang được. Trong đội đều là những người chơi dưới lv30 ở trong bang, thậm chí có một người chỉ mới level 15 mà thôi.

Số level của quái và kinh nghiệm người chơi nhận được đều được tính theo trung bình cộng level của đội. Nếu trong đội có người level quá thấp, sẽ ảnh hưởng đến những người chơi khác, quái yếu đi, kinh nghiệm và vàng nhận được cũng ít hơn bình thường.

Thất Thất không có ý kiến, cô không cần level cao làm gì, hoàn thành hoạt động ngày là được, hơn nữa cô cũng không phải là người kéo đội.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now