Cho thú nhỏ một phần thức ăn, nhìn nó vui vẻ quẫy đuôi, hướng Thất Thất gầm gừ vài tiếng rồi nhảy vào bụi cây biến mất, nàng mỉm cười quay trở vào phòng, ngồi trên giường chuẩn bị điều tức linh lực một lần. Chỉ còn mấy ngày nữa, hạn chịu phạt của Cố Thần Tu đã chấm dứt, có thể thấy lại tiểu đệ tử ngoan ngoãn, tâm tình không nhịn được tốt lên.
Thời gian qua thú nhỏ mỗi ngày đều đến bầu bạn cạnh nàng, ban đêm sẽ chạy về bên Cố Thần Tu. Nó giống như cầu nối giữa hai người, làm cho thời gian nhàm chán trôi qua rất nhanh.
Xung quanh không khí có dao động, Thất Thất từ trong biển tinh thần lực mở mắt ra, vớ tay lấy ngoại bào bên cạnh, khoác lên mình, đạp gió biến mất.
Nàng rất sợ Cố Thần Tu không tránh khỏi quỹ đạo cốt truyện chạm vào kết giới cấm địa của Thiên Linh sơn phái, nên đã đặt thêm một vòng kết giới bên ngoài, chỉ cần có người chạm đến ranh giới kết giới, nó sẽ báo về cho nàng. Thất Thất rất nhanh đã xuất hiện ở cấm địa, nàng nấp sau một gốc cây, nhìn thân ảnh đang lén lút nhìn ngó xung quanh, cảnh giác cẩn thận từng bước một thâm dò cấm địa.
Là Lý Lâm!
Không phải Cố Thần Tu sao?
Thất Thất có chút buồn cười sờ mũi, muốn tận mắt chứng kiến cảnh Lý Lâm bị kết giới cấm địa hất văng ra, giống như những gì đã xảy ra với Cố Thần Tu. Lý Lâm cẩn thận nhìn khắp nơi, một lần rồi lại một lần cẩn trọng, lần đầu tiên làm chuyện xấu, đương nhiên sẽ có chút sợ hãi. Y cố gắng nhất có thể để không phát ra tiếng động, trông động tác cứng ngắc cực kì buồn cười, không nghĩ đến những hành động mất mặt của y đều lọt vào mắt người khác.
Thất Thất còn đang mong chờ Lý Lâm xảy ra chuyện, không ngờ y đơn giản may mắn vượt qua được ranh giới cấm địa, thành công đi vào bên trong sơn động.
Thất Thất "..."
Kết giới ơi, mi còn hoạt động không đấy?
Đãi ngộ nhân vật chính à?
Đồ phân biệt chủng tộc!
Nàng cũng có chút tò mò, Lý Lâm xuất hiện ở cấm địa làm gì? Nhìn điệu bộ kia không giống như lạc vào, mà cố ý tìm đến. Nàng nhấc chân, phủ lên mình một lá bùa, thành công đi xuyên qua kết giới.
Trong cấm địa tầng tầng lớp lớp bẫy, cơ quan nguy hiểm trùng trùng, vậy mà Lý Lâm ung dung đạp đất bước qua, các cơ quan giống như không phát hiện ra y.
Thất Thất phía sau mới thực thảm, nàng phải chật vật né tránh công kích từ cơ quan, vừa bảo vệ mạng sống vừa không để bị phát hiện, làm phong chủ cũng thực không dễ dàng, ai bảo nàng không phải là đứa con số mệnh chứ?
Sau khi vượt qua bảy bảy bốn chín cái cơ quan bẫy, Thất Thất cuối cùng cũng có thể đuổi kịp Lý Lâm. Có lẽ Lý Lâm đang tập trung tinh thần cao độ, không phát hiện có người đi theo y, chỉ một mực nhìn về phía trước tiến lên. Đến điểm cuối của sơn động, những chiếc quan tài đặt giữa hồ sen, xung quanh tỏa ra một lần khói mờ ảo, thêm một vài âm thanh gió thổi qua kẽ hở u u, càng tăng thêm vẻ huyền bí đáng sợ. Thất Thất cố gắng nhớ lại một chút, trong cấm địa này rốt cuộc cất giấu thứ gì.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1