Một tháng tiếp theo Thất Thất được đội của Tu dẫn đi hoạt động, chủ yếu để cô mau chóng lên cấp để mặc được trang bị hoàng kim mà Tu chuẩn bị, đồng thời bỏ thời gian ra luyện tập cho cô cách pk mục sư. Thao tác di chuyển của Thất Thất bình thường khá ổn, nhưng đó là khi solo mà thôi, còn khi đánh đôi thì cô phải ưu tiên Tu trước, chỉ cần Tu chưa ngã xuống thì khả năng thắng gần như tuyệt đối.
Thất Thất chưa bao giờ thấy may mắn như lúc này, ban đầu cô đều chọn kĩ năng hỗ trợ, nên khi lên võ đài, cô không khác nào một bình máu di động của Tu.
Tất cả kĩ năng chỉ để hỗ trợ cho Tu!
Nhất định không được để Tu ngã xuống trước!
Một thích khách với độ sát thương cực cao với một mục sư lúc nào cũng bơm máu liên tục không hề có thời gian đóng băng, chính là khung cảnh thảm sát không dám nhìn thẳng.
Bởi vì có một quy định bắt buộc đó là khi tham gia thì hai người chơi phải là vợ chồng, nên số lượng tham gia cũng không nhiều lắm, nhất là khi thấy có cặp đôi Tu- Tùy thời tới chiến, bọn họ cân nhắc rất kĩ, thấy không có khả năng liền từ bỏ, đỡ một khoản tiền kết hôn phí phạm.
Thất Thất dạo gần đây mỗi ngày đều lên bảng xếp hạng để xem, quả thật "Hàn đại thiếu" đã offline một khoảng thời gian rồi, có lẽ tin tức hắn bị "Mộng ảo giang hồ" khóa tài khoản là sự thật. "Long chiến thiên hạ" giống như rắn mất đầu, không dám đi gây chuyện nữa, khi gặp "Thiên Chi Kiêu Tử" ở các bản đồ đều chọn cách đi đường vòng, giảm sự tồn tại của mình ở mức thấp nhất.
Cô càng tin vào phỏng đoán của mình, "Long chiến thiên hạ" có vấn đề nội bộ gì đó.
Phải biết Hàn Lam Thần tuy là đại thần của sever, nhưng "Long chiến thiên hạ" cũng không thiếu cao thủ, mất đi hắn cũng không thể khiến "Long chiến thiên hạ" trở nên hèn nhát như thế, cùng lắm thì khi đánh nhau sẽ thiệt hơn một chút mà thôi.
Thất Thất đảo mắt một vòng, vô tình thấy Ngô Tiêu Tiêu đang đi hoạt động ngày cùng tổ đội của cô ta, bèn lên kênh thế giới phát một tin
[Thế giới] Tùy thời tới chiến ( Loa lớn) : Phát thưởng đây! Ai giết được "Một đóa hoa nhỏ" một mạng được một viên đan dược trung cấp. Đuổi giết cô ta một ngày thì được 100 phần [ Hoa ngũ sắc]. Đuổi giết đến khi cô ta về thôn tân thủ trong vòng 1 tháng thì được 1000 phần [ Hải sâm chiến tủy] thêm 5 viên đan dược thần cấp. Nhớ chụp màn hình bằng chứng đầy đủ nha~.
Cô vừa nhận được danh hiệu "Đầu bếp cao cấp" lúc nãy, trên tay nắm giữ không biết bao nhiêu công thức nấu ăn quý hiếm, số lượng lại cực lớn, có mười người đuổi giết Ngô Tiêu Tiêu trong vòng 1 tháng cũng không vấn đề.
Bởi vì Thất Thất dùng vật phẩm "Loa lớn" nên khi cô phát tin sẽ có hiệu ứng pháo hoa, kèm theo tin tức sẽ chạy ngang bầu trời, ở bất kì bản đồ nào cũng sẽ thấy được, đồng thời phát đến tận 3 lần mới hết.
Hiện tại Thất Thất cũng có chút danh tiếng trong "Mộng ảo giang hồ", chủ yếu là nhờ vào đoạn video quyết đấu đỉnh cao giữa Tu và Hàn đại thiếu, sau đó thông tin của vị nương tử bí ẩn là cô cũng bị đào ra, không ai nghĩ đến vị nương tử kia lại là một nhân vật nam, hơn nữa lại là một nam mục sư yếu nhớt. Không biết hắn có cái gì để thu hút hai đại thần của cả sever, một người hỏi cưới, một người cướp kiệu được. Tiếp đến, có một id lạ trên diễn đàn đã đưa ra toàn bộ thông tin của Thất Thất, từ việc cô là người may mắn nhất sever, tùy tiện di chuyển cũng đạp trúng nhiệm vụ ẩn, chỉ cần rà phần thưởng sẽ ra trang bị quý hiếm đến việc cô là một đầu bếp cao cấp với một luyện dược sư trung cấp, còn có kèm theo bằng chứng mỗi lần kênh hệ thống phát tin toàn sever.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1