-Tôi làm gì ở đây không phải ông tùy tiện điều tra là có thể biết được hay sao?
Thất Thất nhăn mày, giọng điệu không che giấu chút chán ghét nào, song phương đều không vừa mắt đối phương, cô còn giả bộ lấy lòng làm cái gì.
Người đàn ông này là ác mộng của Diệm Nam Thất, Diệm Nam Thất cũng là ác mộng đời ông ta, coi như có qua có lại.
Tây La bị bỏ quên một bên nhướn mày, âm trầm hỏi "Hai người có quen biết?"
Hà Huy nhất thời không biết trả lời thế nào mới tốt, từ điệu bộ có thể thấy được Tư Ưu Tây La có quen biết Diệm Nam Thất, nhưng mối quan hệ nông sâu thế nào ông không đoán được. Nếu bọn họ quan hệ tốt hơn mức bình thường, ông tùy tiện nói xấu Diệm Nam Thất trước mặt hắn, có khi lại gây ra kết quả không đáng có.
Thất Thất không hiểu sao có chút chột dạ, xua xua tay, hoàn toàn không để Hà Huy vào mắt, nhẹ nhàng nói "Quá khứ có chút vướng mắc mà thôi. Cậu qua bên kia ngồi đi, tôi lập tức phục vụ cho cậu"
Tây La dời tầm mắt ra khỏi người Hà Huy, gật đầu với Thất Thất một cái, mang theo hai vệ sĩ ngồi xuống một bàn trống. Menu nhanh chóng xuất hiện trên bàn, Tây La xem qua một lượt rồi gọi món. Tiếp theo Hà Huy cũng gọi một phần bò bít tết kèm theo rượu mạnh, Thất Thất nhận lấy menu xoay người vào trong, hai người mới coi như chấm dứt mắt to trừng mắt nhỏ.
Từ bàn bên cạnh nhìn sang, có lẽ hai người họ đang hợp tác làm ăn gì đó, Tây La trở lại thành vị thiếu gia xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Tư Quy, một bộ dáng âm trầm quyết tuyệt, triệt để trút bỏ vẻ tự ti ngu ngốc trong cặp kính tròn ở trên lớp.
Học sinh thời nay thực sự đáng sợ quá...
Ông chủ đang ghi sổ sách bên cạnh, Thất Thất nghiêng đầu nghi hoặc, hỏi rõ suy nghĩ trong đầu "Ông chủ, Tư Ưu gia tộc hùng mạnh lắm sao?"
Ông chủ thiếu chút nữa đánh rơi bút trong tay, thầm nghĩ có người sống ở thủ đô này mà không biết đến Tư Ưu gia? Kiến thức phổ cập cũng quá lỗi thời rồi. Người này từ rừng núi nào xuống vậy...
"Cậu chỉ cần biết bọn họ không dễ chọc, đến cảnh sát cũng không thể can thiệp được"
Nhìn từ tháiđộ của Tư Tình với Hà Huy, cô đã sớm đoán gia thế phía sau Tây La cực kì khủng bố, xem ra còn hơn những gì đã tưởng tượng nhiều. Bộ dáng của Tây La lúc này cũng không có vẻ lương thiện gì cho cam, xem ra là Tư Ưu gia tộc có liên quan đến hắc đạo.
Nhất là...hai tên vệ sĩ kia rõ ràng mang theo súng bên người!
Thất Thất thở dài một hơi, cảm thấy may mắn gì trước giờờ chưa từng chọc vị tổ tông này mất hứng...
Hai người bên kia bàn luận tới gần sáng, Thất Thất đang ngủ gật thì bị gọi tỉnh, lập tức trở lại bộ dáng hăng hái mà lao vào dọn dẹp. Tây La không biết về từ lúc nào, còn gọi cho cô một phần cơm chiên hải sản với một ly sữa bò nóng, dặn ông chủ chuyển lời nên ăn sáng ở chỗ này trước khi đi học, hôm nay hắn có việc nên có thể sẽ không mua đồ ăn sáng cho cô được.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1