Thất Thất dùng 1 tháng để chăm sóc cây cỏ, vườn rau, các chậu hoa của nguyên chủ. Có lẽ do Lilla ở một mình buồn chán nên cô ấy trồng rất nhiều loại, tuy không loại nào chăm sóc tốt nhưng một loại cũng không quên. Thất Thất dùnglinh thủy để tưới cho cây cỏ, linh thủy đánh bay tất cả các mầm bệnh, loại bỏ độc tố tích tụ trong mầm cây, chỉ qua thời gian có một tháng, tất cả các loại cây cỏ của nguyên chủ đều sinh trưởng cực kì khỏe mạnh, còn có xu hướng sinh ra biến dị.
Giống như bụi hoa lan trước mắt, ban đầu chỉ là một loại lan rừng bình thường, sau khi tiếp xúc với linh thủy một thời gian, nó đã trực tiếp biến thành một loại phong lan hình thù có chút kì quái, mọc thành từng chùm dính sát vào nhau, hoa lan màu trắng, trên cánh hoa lại chi chít những đốm màu tím, trông vừa huyền ảo vừa thơ mộng, loại tỏa ra một mùi hương dịu nhẹ. Khi cô tra tin tức về loại lan này thông qua quang não, thì cho kết quả cho ra đây là một loại lan rừng quý hiếm, chỉ xuất hiện vào những ngày đâu năm mà thôi.
Giá cả của bụi lan này, đều tính giá trên trời, Thất Thất nhìn qua đều không thể đếm được hết con số hiển thị trên màn hình.
Thất Thất "..."
Hình như cô lại gian lận rồi...
Cà và rau cải cũng to bất thường, Lilla thể trạng không tính là to lớn, nhưng Thất Thất ôm một gốc cải thảo cũng khá là vất vả, nó đã sinh trưởng vượt quá mức bình thường rồi, màu xanh cũng đậm hơn. Thất Thất đem ra chế biến món ăn thử, phát hiện hương vị của nó khá đậm, còn mang đến rất nhiều dinh dưỡng.
Những cây cổ thụ Thất Thất không biết tên, khô héo xung quanh căn nhà gỗ hiện tại đã lấy lại sức sống, che phủ căn nhà của cô bằng một màu xanh um, không khí xung quanh mát mẻ trong lành cực kì, khiến người khác có cảm giác thoải mái không nói nên lời.
Trên hành tinh thôn quê khô cằn trống trải, đột nhiên xuất hiện một mảng xanh biếc, nếu như để người khác thấy được, chắc chắn Thất Thất sẽ nổi tiếng chỉ trong chớp mắt.
Nếu cô cứ ôm những thứ này mãi mà không có động tĩnh gì, không biết tới ngày tháng năm nào mới có thể cầm tiền trên tay. Khi muốn đạt được thứ gì đó, điều đầu tiên cần làm đó là phải chủ động tiếp cận, nếu chỉ biết ngồi một chỗ chờ người khác nhìn đến? Hoang tưởng....
Dựa theo trí nhớ của Lilla, mảnh đất rộng lớn bên cạnh là của gia tộc Limston, Lilla không biết thực hư gia tộc này như thế nào, nhưng trên các trang truyền thông thì người của gia tộc Limston thường xuyên xuất hiện, chiếm cứ toàn bộ trang nhất ngày hôm đó, có lẽ cũng là một gia tộc hùng mạnh lâu đời. Lilla chưa từng thấy người của gia tộc Limston, chỉ biết định kì đến thời gian thu hoạch sẽ có một lão nhân xuất hiện phụ trách ghi sổ, mang thành phẩm lên phi thuyền rời đi, bỏ lại nguyên liệu chăm sóc vườn rau cho robot để chuẩn bị đợt thu hoạch mới.
Thất Thất là đang chờ lão nhân kia xuất hiện, cô muốn có một cuộc giao dịch lớn...
Quả nhiên ngày hôm sau, trời chỉ vừa lóe lên những tia sáng đầu tiên, cửa nhà Thất Thất đã bị gõ liên hồi. Khi cô ra mở cửa, đã thấy một con robot mặc trang phục quản gia, nó nhìn chằm chằm cô, tia laze màu đỏ quét từ trên xuống dưới Thất Thất một lượt, giọng nói máy móc rè rè vang lên
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1