< Tình tiết ở thế giới này t dựa một phần vào cốt truyện game Outlast. Nên mem nào thấy quen hoặc giống ở đâu đó cũng đừng thắc mắc quá nhiều >.< >
Trong bóng tối u ám, không khí xung quanh lạnh đến rợn người, Thất Thất chậm rãi mở mắt ra, tầm nhìn mờ ảo chồng chéo lên nhau, rốt cuộc cũng dần rõ ràng. Cô ngẩng đầu nhìn khắp nơi, xoa xoa trán còn hơi mơ hồ, phát hiện mình đang nằm trên giường tại nhà, dưới giường ném ngổn ngang những lon bia rỗng, còn có mấy lọ thuốc không biết tên, xem ra nguyên chủ đau đầu, vô lực là do hôm qua đã uống nhiều chất kích thích.
Ban nãy còn trong không gian hư vô, Hoa Yêu chẳng nói chẳng rằng ném cô vào cái thế giới này, chỉ thông báo đây là một trong những thế giới có độ khó cao nhất. Đọa Tiên và những vật phẩm từ nạp giới đều bị cấm sử dụng, cho dù cô có xảy ra tình trạng như thế nào đi nữa.
Còn chưa có thời gian chuẩn bị tâm lý...
Ít ra cũng phải ăn một bữa cơm ngon lành trước khi đem ra hành quyết chứ???
Thất Thất dựa theo trí nhớ của nguyên chủ nhấc chân xuống bếp, uống một ly nước ấm bình tĩnh lại, nguyên chủ đã ngủ một thời gian dài, đau đầu cũng dần lui bớt. Cô ngồi trên ghế salon ở phòng khách, bắt đầu đọc cốt truyện.
Khác với thế giới khác, cốt truyện thế giới này chỉ là những câu từ rời rạc.
Nguyên chủ tên Nan Họa Thất, người châu Á, năm nay 24 tuổi, chồng cô là một người đàn ông ngoại quốc tên Andrew, hai vợ chồng chuyển đến nước Y sinh sống.
Nữ chính Anna, là một phóng viên, nhận lệnh bí mật điều tra một viện tâm thần A ở trung tâm nước Y.
Nam chính Andrew, là một bệnh nhân của viện tâm thần A.
Chỉ vỏn vẹn có mấy chữ...
Ngắn gọn không thể ngắn gọn hơn!
Thất Thất nhíu mày, nam chính Andrew này với chồng cô không phải là cùng một người chứ? Hay là tên giống tên mà thôi?
Cô lại cảm thấy cái tên bệnh viện tâm thần kia thực sự rất quen, trong kí ức nguyên chủ hình như đã nghe qua ở đâu. Vì di chứng của chất kích thích, Thất Thất hiện tại không suy nghĩ được gì, cô đành phải tạm thời bỏ qua vấn đề này. Nguyên chủ đã ngủ hơn một ngày, đói đến mức không vận động được, cô đứng lên đi về phía bếp nấu một món sandwich với trứng ăn nhanh lấp bụng.
Sau khi ăn xong, Thất Thất lấy lại một ít sức lực, bắt đầu dọn dẹp căn phòng hỗn loạn trước mắt. Trong quá trình dọn dẹp, cô cũng nắm được một số thông tin quan trọng.
Ảnh cưới của hai vợ chồng Nam Họa Thất và Andrew treo trên tường, sổ sách chi tiêu của nguyên chủ, còn có máy tính vẫn còn sáng đặt trên bàn...
Dựa theo những thứ này, cô biết Andrew là một võ sĩ boxing, hai vợ chồng mới chuyển đến nơi này không lâu, tiền bạc trong nhà không nhiều, nhưng từ 1 tháng trước, tất cả chi tiêu của Andrew đều không thấy ghi chép lại, chỉ có của nguyên chủ mà thôi. Hai người này chưa hề li dị, chưa hề sống riêng, vậy khoản tiền chi tiêu của Andrew đã đi đâu rồi?
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1