TG3 : Chồng ngốc là tang thi (5)

298 30 5
                                    


Thất Thất vật vã với Hàn Dịch suốt một ngày, mới chấp nhận được sự thật tàn khốc. Hàn Dịch quả thật đã biến thành tang thi, hơn nữa còn là một con tang thi ngốc manh!

Trời ạ! Ai đó mau đến dọn dẹp cái tên yêu nghiệt này đi!

Ngoài lăn lộn làm nũng thì hắn còn biết làm gì?

Nói qua thì cũng phải nói lại, Hàn Dịch tuy ngốc, nhưng hắn quả thực rất mạnh, phản ứng lại cực kì nhanh. Lúc nãy sau khi biết Hàn Dịch thực sự không có khả năng tư duy, Thất Thất đã động sát tâm, muốn diệt trừ hắn. Còn chưa kịp ra tay, Hàn Dịch đã bật người ngược về phía sau lưng cô, một tay ghì chặt Đọa Tiên, một tay bóp cổ. Thất Thất muốn thở cũng thập phần khó khăn, dù vùng vẫy cũng không mảy may làm hắn dao động. Lúc đó cứ nghĩ Hàn Dịch nhận ra cô muốn giết hắn nên tiên hạ thủ vi cường, không ngờ hắn im lặng một lúc lại thả Thất Thất ra, tiếp đến đè cô xuống đất ôm chặt không buông.

Cảm giác thân thể đang đè lên người mình run rẩy, Thất Thất thu Đọa Tiên vào, thở dài đẩy cái đầu to đang dụi dụi vào cổ cô ra. Hàn Dịch khóc ướt đẫm áo của Thất Thất, nước từ hốc mắt kia chảy ra đúng là một cảnh tượng kì dị.

Hắn cứ nắm chặt cổ áo Thất Thất, khóc mãi không ngừng, thân thể to lớn run rẩy lợi hại, giống như một chú chó nhỏ bị chủ nhân vứt bỏ. Thất Thất mím môi, qua một lúc thật sự không nỡ ra tay, mới ôm chặt dỗ dành hắn.

Tâm tư đứa trẻ này rất sắc bén, hẳn Hàn Dịch nhận ra cô muốn loại bỏ hắn...

"Đừng khóc nữa, vợ sẽ không bỏ rơi Hàn Dịch, không ra tay với Hàn Dịch nữa"

Nước mắt của hắn không chảy nữa, nhưng thân thể vẫn còn kích động, Thất Thất cứ như vậy ôm chặt an ủi hắn. Khuôn mặt xám tro chôn sâu vào cổ Thất Thất, vì thế cô không thấy được khóe miệng Hàn Dịch nhếch lên, thậm chí lợi dụng nước mắt mà lè lưỡi liếm cổ cô một cái.

Qua ngày hôm sau, đúng giờ Tư Vệ lại đến gõ cửa phòng Thất Thất, lần này Thất Thất trang bị cho Hàn Dịch bao tay đen, một cái áo mũ trùm đầu, thêm một cái kính đen nữa. Về phần môi của hắn, cô tùy tiện lấy son vẽ lên, tuy trông giống như bệnh nặng mất huyết sắc nhưng vẫn đỡ hơn để màu tím đen.

Thất Thất vốn muốn để Hàn Dịch trong phòng, nhưng hắn khóc lóc kiêng quyết đòi theo, cô sợ nếu để hắn ở lại, căn phòng này chắc chắn sẽ thành một đống hỗn tạp. Hơn nữa lại dễ khiến người khác chú ý hơn, nên mới dặn dò đủ kiểu mới đồng ý dẫn hắn ra ngoài.

Tư Vệ thấy lần này Thất Thất đi chung với một nam nhân, cũng nhớ là cô có nói qua cô đi chung với bạn, gật đầu xem như chào hỏi. Tràm Lai thấy tổ hợp của nam nhân bên cạnh cô gái xinh đẹp này có chút buồn cười, mà y vốn là người hào sảng, mới khoác vai Hàn Dịch trêu chọc

"Người anh em, style chống tang thi của cậu được đấy"

Thất Thất liếc mắt về phía bên này, nếu Hàn Dịch mà "a...a" là coi như xong. Không ngờ hắn lại thấp giọng cười một tiếng. Tràm Lai cũng không để ý, cười càng sảng khoái hơn.

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now