Thất Thất mệt mỏi ôm xấp tài liệu ra khỏi "Thịnh thế", mặc dù cô đã chính thức trở thành nhân viên ở nơi này, nhưng công việc không hề khác chút nào. Vẫn như cũ nghiên cứu "Mộng ảo giang hồ", sau đó đưa ra thiết kế nhân vật và đồ họa cho phiên bản mới. Nói cách khác thì công việc của cô vẫn là ăn, ngủ và chơi game.
Vừa nhấc chân ra khỏi công ty, Thất Thất đã thấy có một nam nhân đứng dựa vào tường, vén tay áo xem đồng hồ trên tay, khi thấy cô bước ra thì chậm rãi đi sang bên này.
Là Hàn Lam Thần...
Đúng là cmn xui xẻo.
Thất Thất hừ lạnh một tiếng, xoay người rời đi, phía sau đã có tiếng gọi với theo "Điền Thất Thất, chờ đã"
Hàn Lam Thần biến ba bước thành hai bước, ỷ vào lợi thế chân dài hiếm có, rất nhanh đã đuổi kịp nữ nhân trước mặt, hắn vươn tay chụp lấy cánh tay cô, kéo cô lại, lực đạo trên tay nhất thời do gấp gáp mà có chút mạnh, siết chặt cánh tay mảnh khảnh đến phát đau. Thất Thất dừng chân, khó chịu nhíu mày nhìn hắn.
Hàn Lam Thần phát hiện mình thất thố, vội vàng ho khan một tiếng, lập tức buông tay ra dịu giọng nói
"Tôi biết cô chính là "Tùy thời tới chiến", đừng giấu diếm nữa"
Thất Thất vuốt vuốt chỗ cánh tay bị đau, hờ hững đáp
"Tôi không hiểu anh đang nói gì"
Hàn Lam Thần ấn đường nhăn lại, nghiêm túc nói, lần này trong giọng điệu của hắn có vẻ không giữ được bình tĩnh, có chút tức giận rồi.
"Tôi là nhà đầu tư cho "Mộng ảo giang hồ", có một vài chuyện tôi nắm rất rõ. Tôi tin chắc cô cũng đã sớm biết tôi là "Hàn đại thiếu", chúng ta đều là người thông minh, không cần tôi nói rõ ra chứ?"
Thất Thất bị vạch trần cũng không xấu hổ hay sợ hãi, nhàn nhạt nhìn Hàn Lam Thần một cái, lạnh giọng nói
"Vậy thì sao?"
Đúng vậy, cô là "Tùy thời tới chiến" còn hắn là "Hàn đại thiếu" thì sao? Bọn họ một chút quan hệ cũng không có.
Hàn Lam Thần không thể trả lời câu hỏi này, chính hắn cũng không biết rốt cuộc hắn muốn gì, chỉ là không cam lòng, tại sao cô lại chán ghét mỗi hắn.
Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô đã chán ghét hắn rồi.
Sau khi biết được thân phận của Thất Thất, Hàn Lam Thần liền hiểu, chỉ sợ lần vô tình gặp gỡ ở quán cafe kia, cô vội vàng bỏ chạy không phải là vì thẹn thùng, mà là vì không muốn dây dưa với hắn.
Ban đầu hắn còn ôm hi vọng, cô chỉ ghét nhân vật "Hàn đại thiếu" mà thôi, không nghĩ đến sau khi hắn đã nói ra địa chỉ quán cafe X kia, cô vẫn một mực chối bỏ, chứng tỏ cô đã sớm nhận ra hắn.
Chính là chán ghét Hàn Lam Thần...
Thất Thất thấy nam chính bệnh thần kinh đột nhiên không nói gì nữa, thẩn thờ nhìn chằm chằm cô, giống như rơi vào trong thế giới suy nghĩ của riêng hắn, tranh thủ nhân cơ hội này chạy đi.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1