TG5 : Chính thê của nam phụ (4)

308 43 24
                                    


Yêu Giản Hoa hôm nay đặc biệt dậy sớm, nàng muốn đến thỉnh an Nghiêm lão thái trước Bắc La Thất, cho bà thấy được tâm ý của nàng, nàng cũng có thể làm tốt hơn vị công chúa cao cao tại thượng kia.

Yêu Giản Hoa trên mặt đắc ý, thỉnh an Nghiêm lão thái, nàng vốn là một hồ nữ hiếu động, ngồi im lặng bên cạnh Nghiêm lão thái không được bao lâu đã không thể chịu nổi. Yêu Giản Hoa muốn cáo lui đi tìm Nghiêm Tịnh, nhưng thấy sắc mặt Nghiêm lão thái không tốt, luôn nhìn chắm chằm nàng, làm Yêu Giản Hoa trong lòng hồi hộp, sắc mặt bình tĩnh tươi cười thiếu chút nữa không giữ được.

Yêu Giản Hoa làm như vô ý nói "Đã trễ thế này phu nhân còn chưa đến thỉnh an, nàng ấy sẽ không đổ bệnh đó chứ?"

Nghiêm lão thái nheo mắt, thái độ không kiên nhẫn của Yêu Giản Hoa, bà triệt để thu vào trong mắt, muốn lấy cớ để bà phân tâm, sao đó rời đi? Nghĩ cũng thật đơn giản!

Nghiêm lão thái vân vê ngọc phật trong tay, giọng điệu già nua lại uy nghiêm "Tiểu Thất sáng sớm đã đến thỉnh an, bây giờ nàng đang ở hoàng cung"

Yêu Giản Hoa kinh ngạc, sau đó hậm hừ không cam lòng, cứ nghĩ thắng được Bắc La Thất kia một ván, không ngờ lại làm trò cười. Yêu Giản Hoa cười gượng một tiếng, tiếp tục chịu dày vò nhàm chán bên cạnh Nghiêm lão thái, không dám nói gì nữa.

Thất Thất bước chân vào hoa viên, phía trước có công công dẫn đường, những người trong cung sớm đã quen thuộc với nàng, cung kính hành lễ nhường đường, đến cả phi tần hậu cung cũng nghe tiếng gió, chạy tới trước mặt nàng soát độ tồn tại.

Thất Thất nhìn một đám oanh oanh yến yến, dù là ôn nhu như nước hay yêu diễm như lửa, từ loại đoan trang nhã nhặn, đến mị sắc quyến rũ còn có yếu ớt mỏng manh, phải nói là không hề thiếu một dạng nữ nhân nào. Thất Thất trợn mắt, đệ đệ nàng năm nay mới mười ba tuổi, vậy mà phi tử có người còn muốn lớn tuổi hơn nàng.

Khẩu vị này, bổn tiên tử từ chối hiểu!

Thất Thất nhìn một cái là ra, bọn họ không phải thật lòng muốn lấy lòng nàng, chỉ vì muốn nàng trước mặt đệ đệ nói tốt mấy câu, con đường trong hậu cung sẽ không còn khó đi nữa. Bởi vì đệ đệ nàng hiện tại chỉ chú trọng học đạo trị quốc, bên trên còn có một nhiếp chính vương đè nặng, làm gì còn tâm trí mà sủng hạnh hậu cung, vị trí mẫu nghi thiên hạ vẫn còn để trống!

Đúng là làm lòng người khác thèm khát mà!

Công công dẫn Thất Thất đến ngự thư phòng sau đó liền rời đi, Thất Thất để Ninh Tình bên ngoài canh gác, nàng vừa bước vào trong, hướng người đang phê duyệt tấu chương hành lễ "Thần thiếp thỉnh an hoàng thượng"

Bắc Thanh Dục vừa thấy tỷ tỷ đến, ném tấu chương qua một bên, bạch bạch chạy đến ôm nàng "Tỷ tỷ, đệ đã dặn tỷ không cần hành lễ rồi mà"

Thất Thất lúc này mới mỉm cười ôn nhu, xoa đầu hắn "Ta đã gả cho người khác, ngươi là quân ta là thần, sao có thể bỏ lễ nghi được"

Bắc Thanh Dục vẫn chưa thành niên, trên người khoác long bào có chút rộng, khuôn mặt trắng nõn mềm mịn non nớt, phồng má giận dỗi nói "Nhưng tỷ tỷ đã hứa khi có hai người chúng ta, tỷ không câu nệ"

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now