Mấy ngày nay tâm trạng Tư Quy không tốt lắm, Thất Thất không cần nghĩ cũng biết là chuyện của Tư Tình đang nổi rầm rộ gần đây. Đường đường là đại tiểu thư Tư gia mà lại bị bắt tại trận thông dâm cùng một nữ nhân khác, cho dù Tư Tình ra mặt giải thích như thế nào đi nữa cũng không ai chịu tin. Lưu Nhan trong tình trạng bị sắc dục làm mờ mắt, ai có tâm tư kín đáo liền biết là cô ấy bị bỏ thuốc, dù sao chuyện này xảy ra trong giới hào môn không hề ít, Tư Tình lại không thể nói ra được nguyên nhân cô ta xuất hiện ở căn phòng dành cho khách đúng lúc như thế, nhất thời lời giải thích hoa mỹ của cô ta không ai dám tin tưởng nữa phần.
Đại tiểu thư Tư gia, lại là người đồng tính...
Đồng tính ở thời đại này không còn quá khắt khe như trước, nhưng dám vứt bỏ liêm sỉ, mặt mũi cả gia tộc để làm ra loại chuyện bại hoại thanh danh này thực sự không phải ai cũng làm được...
Chuyện này nhất thời nổi lên một trận phong ba, trở thành đề tài câu chuyện cho giới thượng lưu mỗi khi rảnh rỗi tụ tập, ngẫu nhiên tám chuyện.
Tư Tình đóng cửa không gặp người, cô ta có nỗi ủy khuất nhưng không dám nói ra, vị kia đã cho cô ta một phần lễ vật cảnh cáo, muốn nói mọi hành động của cô ta đều bị vị kia nhìn thấu. Lại dám tính kế trên đầu tổ tông, đúng là tự làm tự chịu!
Tư Tình đành giận cá chém thớt lên người Lưu Nhan, bởi vì gia cảnh Bắc Cảnh Hàn một khi trở mặt cũng rất bất lợi. Đáng thương Lưu Nhan không gia thế không có gì nổi bật, liền thành cái bia ngắm cho toàn bộ Tư gia.
Tư Quy mỗi lần nhắc đến Lưu Nhan đều nghiến răng nghiến lợi, lửa giận bén tới trên người Lưu Dạ, nếu không phải hắn dẫn cái nữ nhân sao chổi kia đến, chị hai của y sao có thể biến thành dạng không dám gặp người khác như lúc này.
Bắc Cảnh Hàn sau sự việc đó cũng không có đứng ra giải thích, hắn cũng cảm giác trong này có gì đó không ổn, với gia thế Tư gia đương nhiên có thể dễ dàng ép chuyện này xuống, mọi thứ lại như lửa càng cháy càng lớn, chắc chắn phía sau có người thúc đẩy. Vũng nước đục này hắn không nên tham gia vào thì hơn.
Hoàng Phong có giao tình tốt với Tư gia, đương nhiên sẽ không khoanh tay đứng nhìn, chỉ cần có thời gian rảnh rỗi lại cho đàn em xuống giáo huấn Lưu Dạ một trận. Lưu Dạ lại như có hào quang bảo hộ, mỗi lần bị dạy dỗ lại không lưu thương tích nhiều, lại càng thúc đẩy ý chí kiên cường của hắn lên cao. Giống như cây mọc sau mưa, càng ngày càng mạnh mẽ.
Thất Thất không có tâm trí để ý đến Lưu Dạ, bởi vì kì thi cuối kỳ sắp đến, buổi sáng cô học nhóm cùng Tây La với Tư Quy, lâu lâu Hoàng Phong cũng tham gia vào, mối quan hệ giữa mọi người xem như giao hảo. Buổi tối lại học bổ túc cùng Phan Y Y và bạn trai cô ấy, bạn trai Phan Y Y là học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán, giúp ích cho Thất Thất rất nhiều, coi như trả ơn cho cô giúp đỡ lúc trước.
Thời điểm này trong cốt truyện chính là lúc Lưu Dạ nhảy lầu tự tử, Lưu Nhan xuất hiện. Thất Thất vừa trải qua kì thi khắc nghiệt vừa âm thầm quan sát Lưu Dạ, một thời gian không để ý đến hắn, hắn đã trở nên càng lúc càng đáng sợ, cả người tỏa ra hắc khí ác liệt, xem ra khoảng thời gian này Lưu Dạ sống không hề thoải mái, trong tâm sinh hận, linh hồn mới xấu xí vặn vẹo như thế, nhưng lại không có một tí biểu hiện nào của sự tự sát.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1