Thất Thất nằm trong lòng Hàn Dịch, sốt càng lúc càng nặng, không có dấu hiệu tỉnh lại. Thật ra cô trong tâm trí đang trao đổi với Hoa yêu, biết được chính mình chỉ bị sốt mà không có dấu hiệu nguy hiểm nào khác, mới mặc kệ đệ bệnh diễn ra.
Mấy ngàn năm chưa bị sốt, có chút cảm giác hoài niệm!
Hàn Dịch thay cô lau mồ hôi, hắn biết đây là dấu hiệu của dị năng, ai trở thành dị năng giả ai là người bình thương, qua một đợt sốt sẽ biết. Người có dị năng càng mạnh, sẽ sốt càng lâu. Kiếp trước hắn cũng không biết dị năng của Niên Thất Thất là gì, cô rời đi trước khi mưa đến, sau đó lại chết đi trước khi hắn đến, cũng không nghe bất cứ tin tức gì về cô.
Thật có chút mong chờ...
Tiểu Kiều là người đầu tiên tỉnh lại, so với người khác cô ta sốt cao chỉ có 6h đồng hồ đã thanh tỉnh. Tiểu Kiều nhìn mọi người đều gục xuống, có chút giật mình, mọi người chưa tỉnh lại, nếu có tang thi tập kích thì làm thế nào đây a?
Tiểu Kiều cắn cắn môi, sau đó cuộn tròn người vào một góc, vùi đầu vào đầu gối im lặng.
Sau đó mọi người cũng từ từ tỉnh dậy. Đã qua hai ngày, trong đội Phong Vân người cuối cùng Ninh Dịch Tỉ cũng tỉnh lại, hắn ngồi dậy xoa xoa cái trán đang nóng hầm hập của mình. Mắt đảo qua Tiết Kiệt đang ngồi một bên vừa đắp khăn lạnhlên trán hắn
"Có chuyện gì?"
Nhật Hạ bưng một chậu nước tới thay khăn, sau đó gọi Ninh Dịch Tỉ xuống lầu, nơi mọi người tập trung. Tiết Kiệt là người đầu tiên mở miệng, trên tay hắn đột nhiên nổi lên một đốm lửa nhỏ, sau đó bùng phát càng mạnh, thành một quả cầu lửa xoay vòng tỏa nhiệt.
Ninh Dịch Tỉ cả kinh, điều này hoàn toàn phản khoa học! Sau đó Nhật Hạ cũng làm một vài động tác tương tự, nhưng lần này dị năng của y có chút khác với Tiết Kiệt, Nhật Hạ quay đầu tìm một người to lớn trong đoàn, song dùng một tay nhấc bổng hắn lên.
Ngoài Ninh Dịch Tỉ kinh ngạc, ai nấy đều bình thường, giống như bọn họ đã sớm quen vậy. Tiếp đến mỗi người trong đoàn đều bày tỏ, hoặc có đã kích phát dị năng giống hai người kia, hai là cảm nhận được một luồng nhiệt trong cơ thể nhưng không biết cách làm thế nào.
Ninh Dịch Tỉ nhìn từng người, sau đó dừng tầm mắt ở Nhật Hạ, Nhật Hạ giải thích qua loa "Tôi cũng không biết, sau khi sốt cao tỉnh dậy, ai nấy đều có một năng lượng nào đó trong cơ thể"
Ninh Dịch Tỉ cẩn thận cảm nhận, hắn cũng cảm giác trong cơ thể mình có thứ gì đó quấy nhiễu, nhưng thử bao nhiêu lần cũng không thể biểu hiện ra bên ngoài như những người khác. Tiết Kiệt không nói gì, vỗ vai hắn ngụ ý an ủi, không cần gấp.
Ninh Dịch Tỉ cũng không vội, sau một lúc mới phát hiện điều khác thường, hỏi "Hai người kia đâu?"
Nhật Hạ lấy lương khô trong balo gặm, tùy ý nói "Thất Thất vẫn chưa tỉnh lại, còn Hàn Dịch luôn ở bên cạnh cô ấy, ở trên phòng kia"
Nơi này là một căn biệt thự bỏ hoang, trước lúc sốt cao đã tìm đến để nghỉ chân, qua hai ngày nhốt mình trong căn nhà để nghiên cứu năng lượng mới phát sinh này, thức ăn nước uống đã dần cạn kiệt, chỉ còn một người bất tỉnh mà thôi, có lẽ nên suy tính đến việc đi tìm thức ăn.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1