TG5 : Chính thê của nam phụ (3)

325 36 11
                                    


Lúc mọi người chuẩn bị dùng bữa tối, Nghiêm lão thái có vẻ vẫn còn tức giận không nhẹ, lại nhìn đến một bàn thức ăn toàn đồ chay, khó chịu nhíu mày quay sang nhìn Thất Thất

"Tiểu Thất, hôm nay không phải ngày mười lăm"

Nghiêm lão thái tín Phật, ngày mười lăm mỗi tháng đều sẽ ăn chay hoặc đi chùa suốt một ngày, cầu nguyện cho Nghiêm Tịnh ngày thường hay đi thủ Tây Bắc có thể bình an, cũng là vì muốn tiêu tán chuộc tội cho bàn tay dính đầy máu tươi của hắn.

Bà là một người rất có quy tắc, Thất Thất nắm rõ điều này, hiện tại lại tùy tiện phá vỡ quy tắc sinh hoạt, nhất thời khiến trong lòng Nghiêm lão thái càng khó chịu.

Thất Thất trợn mắt, đúng tình hợp lý nói "Mẫu thân, chẳng phải Yêu cô nương đang trong thời gian để tang hay sao? Sao có thể ăn thịt cá được?"

Bởi vì chuyện của Yêu Giản Hoa, Nghiêm lão thái cãi nhau một trận lớn với Nghiêm Tịnh. Nhưng bà cũng đã có tuổi, Nghiêm Tịnh lại là nhi tử duy nhất, người có khả năng chèo chống Nghiêm gia to lớn, lời của hắn chính là quy định ở nơi này. Hắn bất chấp mẫu thân ngăn cản, tự ý quyết định cho Yêu Giản Hoa sống ở trong phủ, với lợi ích ngang với Bắc La Thất, xây cho nàng một viện riêng, để nàng cảm nhận được tâm ý của hắn, còn có thể được hưởng trang sức tinh xảo, thức ăn bật nhất của phủ, thậm chí có thể ngồi cùng bàn ăn cùng mọi người. Nghiêm lão thái quả thật bị nhi tử chọc cho tức chết, dẫn đến khó thở, bà sống chết phải giữ lại quyền chưởng gia cho Bắc La Thất, nếu Nghiêm Tịnh dám đưa nó cho Yêu Giản Hoa, bà sẽ từ mặt hắn, coi như không có đứa con này.

Nghiêm Tịnh thấy mẫu thân lửa giận công tâm, thật sự sợ bà sẽ xảy ra chuyện, vội vàng đáp ứng, không dám lớn tiếng nữa.

Yêu Giản Hoa vì để che giấu thân phận hồ nữ của mình, bèn nói dối, bản thân là nhi nữ của một phú thương, trong một lần đi miếu viếng Phật, gặp phải đạo tặc, mẫu thân nàng bị chết dưới đao của bọn chúng, nàng trong lúc trốn chạy chật vật gặp được Nghiêm Tịnh cứu giúp.

Thất Thất "..."

Không biết mẫu thân nàng ta nghe được những lời này sẽ có cảm tưởng gì?

Mẫu thân vừa chết đã tằng tịu với nam nhân khác, chắc sẽ không tức đến mức đội mồ sống dậy chứ?

Thật là có hiếu quá!

Lúc này, Nghiêm Tịnh dắt Yêu Giản Hoa đến, vừa vặn nghe được lời kia của Thất Thất, nàng ta cảm động không thôi, lập tức nói "Đa tạ phu nhân đã nghĩ cho ta, nhưng ta muốn hòa vào trong đại gia đình này, mọi người không cần lo lắng"

Thất Thất : Hahaha!

Từ đâu đến ăn không ở không, xài đồ miễn phí ở Nghiêm gia, còn muốn người khác cung phụng mình như công chúa quyền quý!

Có cái *beep* ấy!

Yêu Giản Hoa không nhìn ra chèn ép ẩn sâu của Thất Thất, vẫn nghĩ nàng ta nghĩ cho mình, vui vẻ ngồi xuống bên cạnh Nghiêm lão thái. Thất Thất có thể nhìn rõ vẻ mặt đen lại của Nghiêm lão thái, một nữ nhân lại muốn ở lại nhà người khác một thời gian, chưa nói đến danh tiếng chưa xuất giá của nàng, có thể làm cho nội bộ Nghiêm gia xảy ra vấn đề. Nghiêm lão thái biết Bắc La Thất cùng Nghiêm Tịnh chưa xảy ra quan hệ, bây giờ lại xuất hiện một nữ nhân, hai người còn có thể hòa hảo hay sao?

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now