Tuy trưởng phòng có dặn qua không cần phải đến công ty, nhưng Thất Thất vẫn như cũ đều đặn mỗi tháng đến điểm danh, một phần vì thói quen, một phần vì sẵn tiện cô ra ngoài mua một ít đồ dùng cá nhân nữa.
Sau khi kí nhận đã nộp tài liệu, Thất Thất nhìn bên ngoài, trời hôm nay hơi nắng gắt, có lẽ cô nên đi dạo siêu thị gần công ty trước khi về nhà.
Gần "Thịnh thế" có một siêu thị tiện lợi, Thất Thất nhấc chân đi về phía đó. Bản năng của phụ nữ thích mua sắm, Thất Thất cũng không ngoại lệ, lượn vài vòng đến khi cảm thấy đủ, mới đẩy xe hàng ra quầy tính tiền, không nghĩ đến lúc xếp hàng chờ lại gặp người quen.
"Chiến Ngôn Đình?"
Chiến Ngôn Đình cũng nhìn thấy Thất Thất, lập tức nở nụ cười ôn hòa "Điền Thất Thất, chúng ta quả thật có duyên"
Thất Thất cảm thấy cô và nam nhân đúng là có duyên, cô có mấy khi ra khỏi nhà đâu, mà chỉ cần ra khỏi nhà đến công ty đa số sẽ gặp phải hắn, cũng quá trùng hợp rồi.
"Công việc anh thế nào rồi? Phỏng vấn thuận lợi không?"
Chiến Ngôn Đình sờ đầu, có chút ngượng ngùng vui vẻ nói " Đã được thông qua rồi"
Thất Thất cũng cảm thấy vui vẻ thay hắn, nở một nụ cười cổ vũ "Tốt quá. Tôi với anh đã là đồng nghiệp rồi, cùng nhau cố gắng làm việc thôi"
Cả hai đang trò chuyện sôi nổi, thì Chiến Ngôn Đình bị một nam nhân khác gọi đi, nhìn cách ăn mặc của hắn, thì có lẽ là một người lắm tiền nhiều của, trên người toàn hàng hiệu cả. Chiến Ngôn Đình chào tạm biệt cô, nam nhân kia cũng nháy mắt với Thất Thất một cái, trông thập phần phong lưu.
Thất Thất nói lời tạm biệt với Chiến Ngôn Đình, sau đó đến quầy tính tiền, xong xuôi thì bắt xe trở về nhà.
Hôm nay là ngày diễn ra sự kiện pk phu thê, cô cần online sớm chuẩn bị một chút. Sau khi giải quyết xong bữa trưa, Thất Thất liền lấy quang não trò chơi đội lên đầu, vừa đăng nhập vào "Mộng ảo giang hồ", đã có một tin nhắn nhảy ra.
[Phu quân] Tu : Đến Hàng Châu (5x,6x).
Thất Thất chọn tọa độ mà Tu gửi đến, rất nhanh nhân vật mục sư nhảy lên thú cưỡi, hướng tọa độ đó mà chạy đến.
Tu tặng cho cô một đai lưng hoàng kim, thêm một vòng tay hoàng kim nữa, cả hai thứ thuộc tính cơ bản đều vào mức max, thêm vào đó còn có dòng thêm máu tối đa, thêm phòng thủ cố định, sau khi Thất Thất mặc vào người, nhân vật của cô chỉ số tăng vọt, chủ yếu là biến thành một tấm khiên biết bơm máu.
Vẫn còn 2h nữa cuộc thi mới bắt đầu, Tu với Thất Thất tranh thủ chạy hoạt động ngày, từ khi kết hôn Tu giống như một vệ sĩ bên cạnh Thất Thất, lúc nào cũng bên cạnh cô, ban đầu còn có người tùy tiện chặn đường gây khó dễ, nhưng sau khi bị Tu giết vài người, đã không còn thấy ai liều mạng nữa. Hắn cũng không ngại ít kinh nghiệm để kéo cô đi hoạt động ngày, dù cho đã bị "Dùng tiền đập mãi không chết" bỏ xa 2 level, Tu vẫn không có ý kiến.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1