Thất Thất 1 giờ chiều đã vào " Mộng ảo giang hồ", cô không cần ngủ trưa, tùy tiện điều tức linh lực một vòng là được, vốn cũng không cần ăn uống nhưng để không bị lụt tay nghề, vẫn là đi xuống bếp nấu ăn một chút.
Đội của "Dùng tiền đập mãi không chết" hẹn nhau 2 giờ, nên lúc này chưa thấy ai online cả. Thất Thất đành đi làm nhiệm vụ hái thuốc. Hái thuốc cực kì đơn giản, nhưng nó tốn khá nhiều thời gian, bởi vì phải phân biệt các loại thảo dược với nhau, thậm chí còn có khi hái nhầm cỏ dại. Sau khi hái phải kiểm tra lại một lượt, nếu không sẽ không được đánh giá cao, nhiệm vụ thất bại.
Đáng tiếc lần này Thất Thất không còn may mắn nữa, đến khi nộp nhiệm vụ xong vẫn không thấy kích hoạt sách kĩ năng ẩn của nghề luyện dược.
Vẫn còn nửa tiếng mới đến giờ hẹn, Thất Thất đi một lượt xung quanh cầu Hàng Châu, nơi buôn bán các loại thủy sản. Những người chơi đua top level đã muốn chạm tới level 30 cả rồi, cô phải nhanh chóng tìm thêm sách kĩ năng mới, nếu không sẽ nghèo mất. Bày món ăn hôm nay lên tiệm cá nhân, Thất Thất nhanh chóng nhìn thấy một đám người npc lạ, nhìn trang phục có lẻ là ngư dân, sau một đợt đánh bắt thủy sản thì cập bến bán cho người trong thành.
Cô vừa tiến lại gần thì nhận được thông báo
[Ngư dân : Khách quan, nguyên liệu chúng tôi rất tươi ngon, ngài có muốn mua không?]
Bên cạnh là hai khung lựa chọn. Một là [Từ chối], hai là [Vào tiệm của ngư dân].
Thất Thất chọn lựa chọn thứ hai, một cửa tiệm được mở ra trước mắt. Giá tiền của các món ăn trưng bày trên tiệm không hề rẻ chút nào, rẻ nhất cũng đã 20 vàng 1 món. Nhưng nhìn số lượng chỉ có 5 cái mỗi loại, hơn nữa còn có thời gian đếm ngược để mua hàng, có vẻ như là hàng hiếm.
Cuối cùng cô chọn 5 mực ống, 5 tôm hùm, 5 cua thêm 5 cá chép màu. Tốn gần 200 đồng vàng.
Thất Thất vừa đóng giao diện cửa tiệm ngư dân, lại nhảy ra một thông báo khác.
[Bạn nhận được nguyên liệu hiếm : Mực ống. Có muốn sử dụng hay không?]
Khi cô nhấn đồng ý, nhân vật lại tự động chạy đến một tửu lầu nổi tiếng ở thành Kim Lăng. Nhiệm vụ yêu cầu cô đổi 5 mực ống lấy 1 quyển sách kĩ năng dạy nấu món Cua thất tinh.
[Cua thất tinh : Có tác dụng hồi 500 nội lực, +15 nội lực mỗi giây, duy trì trong 20 giây. Cấp bậc yêu cầu từ level 30 đến level 60]
Thất Thất không hề do dự mà chọn đồng ý. 5 Mực ống trong túi liền biến mất, trên tay xuất hiện một quyển công thức nấu ăn.
[Bạn đã kích hoạt kĩ năng nấu ăn mới. Mau đến xem]
[Nhận được phần thưởng đi kèm : Một đan dược trung cấp]
Sẵn tiện có nguyên liệu là 5 cua, Thất Thất liền bắt tay vào học. 5 cua thêm kĩ năng nấu món ăn "Cua thất tinh" rất nhanh cho ra 50 bát "Cua thất tinh" tốn gần hết hoạt lực sáng giờ chạy hoạt động của cô.
Sau khi treo 50 bát "Cua thất tinh" lên tiệm cá nhân, cũng vừa lúc đến giờ hẹn gặp của nhóm. Dùng tiền đập mãi không chết nhanh chóng mời Thất Thất vào đội. Mọi người có vẻ rất háo hức, cũng đúng, dù sao bọn họ chính là người đầu tiên mở ra bản đồ ẩn, nếu may mắn diệt được boss sẽ có biết bao nhiêu phần thưởng lớn, lại còn là đầu tiên của cả sever nữa.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1