Cung Vô Mị ngồi trên giường chậm rãi uống thuốc, bát thuốc đen ngòm tỏa ra mùi gây mũi cực kì, vừa nhìn là biết mùi vị không dễ chịu gì cho cam, vậy mà hắn một hơi uống hết, lại còn không nhíu mày lấy một cái. Vết thương trên vai được băng bó cẩn thận, trên băng vải còn thấy rõ vết máu, đối phương thực sự ra tay đều là những vết chí mạng, lấy cái chết của hắn làm ưu tiên.
Ám vệ đợi Cung Vô Mị uống thuốc xong, mới dám tiến lên quỳ xuống bẩm báo "Đã tìm thấy xác của Ninh Vũ Phi, nhưng lệnh bài đã bị người khác lấy mất"
Cung Vô Mị đã sớm đoán được kết quả này, cũng không có gì đáng ngạc nhiên, chỉ nhàn nhã hỏi "Chết như thế nào?"
Ám vệ có chút chần chờ "Bị đâm một kích tất sát ở cổ, nhưng máu trong người đều bị rút sạch"
Dù là ám vệ bao nhiêu năm chinh chiến sa trường, tham gia vô số cuộc ám sát giết người, cũng chưa từng thấy qua cách thức chết như thế này, phải nói đúng là mở rộng tầm mắt.
Cung Vô Mị trầm ngâm một lát, mới nói "Những nữ nhân kia thì sao?"
"Đều đã trở về, duy chỉ có Thập Thất là không thấy bóng dáng"
Hắn thầm nghĩ một câu "Quả nhiên", sau đó phất tay cho ám vệ lui xuống.
Nơi này không phải Dực vương phủ, Cung Vô Mị bị ám sát đêm đó không may thụ thương, được tử sĩ bí mật đưa về gần kinh thành. Huyện An Hòa nổi tiếng về chế tác trang sức, là địa điểm dừng chân nổi tiếng của đất nước, du khách rất thích nơi này không chỉ vì phong cảnh thiên tiên hữu tình, mà còn có thể mua được nhiều thứ mới lạ. Không ai nghĩ đến nơi ồn ào náo nhiệt như thế này chính là địa điểm Cung Vô Mị lựa chọn để nuôi tử sĩ. Mỗi một hộ dân ở huyện An Hòa đều có dính dáng đến tử sĩ, gần như đây là địa bàn riêng của Dực vương Cung Vô Mị.
Nếu hắn đoán không lầm Tĩnh vương sẽ sớm cầm lệnh bài giả đến nơi này mà thôi...
Thập Thất...
Trong đầu bất giác nghĩ đến cái tên này, vết thương trên vai Cung Vô Mị lại nhói lên, nữ nhân này rốt cuộc có âm mưu gì? Hắn sống hơn nửa đời, chưa từng bị người lừa gạt qua, đối phương còn là một nữ nhân ốm yếu. Rõ ràng trong lòng cảnh giác với nàng trùng trùng, cuối cùng vẫn thảm bại...
Mấu chốt của thất bại của hắn, chính là quá khinh địch! Cứ nghĩ Thập Thất tay trói gà không chặt, cử động một chút liền phun máu kia không bao giờ có thể ra tay với Ninh Vũ Phi võ công cao cường...
Bên ngoài cửa phòng có người nhẹ nhàng gõ, tiếng của tổng quản sự vang lên, Cung Vô Mị nhíu mày bình tĩnh lại, trầm giọng nói "Vào đi"
Tổng quản sự bước vào, trịnh trọng báo cáo "Chủ nhân, có một vị cô nương gọi là Thập Thất muốn diện kiến"
Tổng quản sự luôn ở lại huyện An Hòa điều khiển tử sĩ, vốn không hề biết vòng lẩn quẩn rắc rối bên Dực vương phủ.
Cung Vô Mị không cần suy nghĩ liền nói "Cho nàng ta vào"
Thân ảnh diễm lệ chưa bước vào trong, Cung Vô Mị đã nghe tiếng ho khan quen thuộc, Thất Thất che miệng xuất hiện, thấy tình trạng thảm hại của Cung Vô Mị thì cười yếu ớt "Vương gia"
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1