< Ta đã trở lại rồi đây :)))) Kết quả thì chưa biết thế nào, nhưng vẫn đền bù cho mn như đã hứa :)) 2 chương 1 ngày nha :))))>
Ngày hôm sau, sau khi đưa bữa trưa cho Niên Nhi, Thất Thất soạn đồ chuẩn bị đi làm, không ngờ vừa ra cửa đã đụng phải một nam nhân đứng chờ đã lâu.
Trịnh Hào...
Trịnh Hào thấy cô bước ra, đôi mắt có chút mừng rỡ, vui vẻ nói "Mỹ nữ, cuối cùng cũng đợi được cô"
Thất Thất nhướn mày, hắc khí xung quanh hắn đã biến mất hoàn toàn, trải qua một trận chiến sinh tử, dương khí ngời ngời, ấn đường giãn ra, cả khuôn mặt bừng sáng đầy sức sống, xem ra chuyện hôm qua đúng là kiếp nạn của hắn rồi.
"Anh tìm tôi có việc gì? Tôi không có nhiều thời gian, còn phải đến công ty làm việc nữa"
Trịnh Hào tự hào vỗ ngực, đắc ý nói "Tôi đã xin nghỉ cho cô rồi"
Thất Thất "???"
Thất Thất đương nhiên không tin, coi Trịnh Hào là đang nói hưu nói vượn, cô gọi điện cho trưởng phòng xác nhận, lại nhận được câu trả lời xác định, quả thật cô đã được cho phép nghỉ, lại còn là nghỉ dài hạn, muốn đi làm lại lúc nào cũng được. Sau khi cúp điện thoại, Thất Thất lại một lần nữa nhìn đến Trịnh Hào đang mong chờ đối diện, nam nhân này lai lịch không hề đơn giản, giọng điệu trưởng phòng ban nãy rõ ràng là đối với cô khách khí mười phần, thái đổ thay đổi nghiêng trời lệch đất.
Dù sao đối phương cũng đã xin nghỉ cho cô, chuyện này cũng đã bàn xong, hiện tại cô cũng không có việc gì để làm.
"Được, chúng ta tìm chỗ nói chuyện"
Thất Thất sẵn tiện dẫn theo Mị Miên, cô cảm thấy chuyện sắp tới có lẽ không đơn giản.
Hai người chọn một quán nước tương đối vắng vẻ, Trịnh Hào cũng không vòng vo, nói thẳng vào trọng tâm.
Hắn đã bị năng lực tiên đoán của Thất Thất thuyết phục, lại tin tưởng chuyện cứu sống hắn hôm qua có liên quan đến cô, nên muốn mời cô tham gia vào một vụ làm ăn lớn liên quan đến vấn đề tâm linh.
Thất Thất không nghĩ ngợi nhiều, lập tức từ chối.
Ai rảnh?
Trịnh Hào có lẽ cũng đã đoán được kết quả này, nên đã chuẩn bị sẵn hậu chiêu.
Hắn nói "Nếu cô giúp tôi, chuyện này thành công, một phần mười gia sản của Tư gia sẽ thuộc về cô"
Thất Thất "..."
Gì cơ?
Excuse me?
Hắn vừa nói Tư gia phải không? Hay tai bổn tiên tử có vấn đề?
Sao lại có Tư gia ở đây nữa?
Thất Thất hỏi lại một lần, Trịnh Hào thấy cô có hứng thú, lúc này mới nói rõ ràng mọi chuyện.
Trịnh Hào là con trai của Tư Mẫn Quân, nhị tiểu thư Tư gia. Nói cách khác, hắn là cháu ngoại của Tư lão gia, gia chủ của Tư gia. Tư lão gia có hai người con, một nam, một nữ. Đại thiếu gia Tư gia, Tư Thành Bắc, cũng có một người con trai, Tư Hằng. Tư Mẫn Quân và Tư Thành Bắc từ nhỏ quan hệ đã không tốt, nam cưới nữ gả, quan hệ càng thêm xa cách. Tư Hằng và Trịnh Hào số lần gặp nhau cũng đếm trên đầu ngón tay. Mãi đến mấy năm gần đây, Tư Thành Bắc phát hiện ra một bí mật bị chôn vùi bấy lâu của Tư gia, đó là ông ta lẫn Tư Mẫn Quân đều là con nuôi, không hề có chút huyết thống nào với Tư lão gia, lại được biết, Tư gia cất giấu một kho báu bí ẩn, nhưng cụ thể như thế nào cũng chỉ có Tư lão gia biết được.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1