TG11 : Ta và nữ chính đổi vai (2)

216 36 2
                                    


Sáng sớm cả tổng đàn ma giáo, từ trên xuống dưới đều thật bận rộn, bởi vì hôm nay là sinh thần của giáo chủ, khắp nơi đều là không khí vui mừng, đèn lồng được mọi ngõ ngách, còn có pháo nổ chúc mừng. Mọi năm trừ những khi họp khẩn cấp cần điều động mọi người trở về, thì đây chính là lúc các trưởng lão tụ họp đầy đủ, náo nhiệt đến không thể náo nhiệt hơn.

Bên ngoài vẫn chưa ló ra ánh sáng đầu tiên, không khí xung quanh có chút lạnh, Thất Thất thân là nhân vật chính của buổi tiệc đương nhiên phải thức sớm để chuẩn bị. Sau khi súc miệng rửa mặt, Uất sa giúp nàng trang điểm một phen, không phải nói tay nghề của Uất Sa rất tốt, mấy điểm xấu trên mặt nàng bị che bớt ít nhiều, nếu không nhìn ở khoảng cách gần cũng không phát ra mặt nàng bị dị dạng.

Đến khi Uất Sa nói muốn giúp Thất Thất thay y phục, nàng liền phất tay bảo không cần, tiếp theo liền nhấc chân đến đại sảnh "Gọi Ân hộ pháp đến đây cho ta". Uất Sa cung kính cúi đầu đáp ứng.

Thời gian chưa đầy một nén nhang, ngoài cửa đã xuất hiện một thân ảnh bạch y. Nam tử bạch y phiêu dật, trên tay cầm một chiếc phiến màu lục, tóc đen dài được cố định bằng phát quan bạch ngọc chói mắt, cả người y tỏa ra hơi thở ôn nhu nho nhã, khuôn mặt mỉm cười ấm áp như gió xuân, chắp tay nói

"Ân Ngọc Đường bái kiến chủ thượng, không biết chủ thượng có gì phân phó?"

Thất Thất nhướn mày, trong lòng lại dâng lên hứng thú nồng đậm. Nếu không phải biết trước cốt truyện có đánh chết nàng cũng không tin thư sinh ôn hòa trước mắt này thật ra là một con rắn độc ẩn mình thật sâu, chờ khi ngươi mất cảnh giác liền cho một kích chí mạng, không chừa đường lui.

Thất Thất đứng lên, bước về phía Ân Ngọc Đường, mỉm cười híp mắt nói "Sư đệ, ta dự định hiện tại xuống phiên chợ ngay trấn Lạc Nam mua một ít đồ"

Ân Ngọc Đường thầm nâng cao cảnh giác, nhưng ngoài mặt vẫn là dịu dàng khó hiểu "Bây giờ sao? Chủ thượng muốn mua gì chỉ cần sai giáo chúng chuẩn bị là được rồi"

Thất Thất phồng má giận dỗi, không chịu thỏa hiệp "Sao có thể giống nhau? Để đám người ngu ngốc kia mua hộ, nếu mua không đúng ý ta chẳng phải tự khiến mình tức chết sao?"

Ân Ngọc Đường âm thầm dò xét điệu bộ của Thất Thất, vẫn còn chần chờ "Nhưng rất nhanh buổi lễ liền diễn ra, chủ thượng ngài..."

Thất Thất đã không nhịn được nữa, chống hai tay bên hông đầy lý lẽ hùng hồn nói "Từ khi nào đệ lại biến thành dạng bà nương nói nhiều như vậy? Ta chỉ muốn tự chuẩn bị một chút để mình xinh đẹp hơn trong mắt mọi người mà thôi, mấy cái y phục kia cũng chỉ có mấy loại, những trưởng lão nhìn đến phát chán rồi"

Ân Ngọc Đường bung quạt để lên miệng, cười nói "Vậy thì nghe theo chủ thượng, nhưng để đảm bảo an toàn ngài nên cho người đi theo"

Thất Thất lập tức vui vẻ trở lại, liếc mắt về phía Uất Sa đang đứng cúi đầu phía sau, hớn hở đáp "Ta mang theo Uất Sa là được rồi, để lại những người khác tiếp tục chuẩn bị"

Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.Where stories live. Discover now