<Nhìn tên cũng đủ hiểu thế giới này rồi ha :)))) Truyện có yếu tố kinh dị, tâm lý nam 9 thế giới này cực kì vặn vẹo, ai dị ứng với thể loại này thì...Hải, quay xe!>
Thất Thất nghe tiếng phòng sát vách có động tĩnh, lập tức mặc áo khoác vào, sau đó mang hai phần cơm hộp ra cửa, cẩn thận mang đôi bốt đen cùng kéo túi xách lên vai, kiểm tra bên trong túi xách một lượt, xác định không thiếu vật gì quan trọng mới an tâm đứng lên. Cô hít một hơi bình ổn tâm trạng, song đẩy cửa bước ra ngoài.
Phòng bên cạnh của cô, có một nam sinh đang dùng chìa khóa khóa cửa, tiếng leng keng leng keng va chạm giữa những chiếc chìa khóa vang vọng khắp hành lang.
"Chào buổi sáng, Phó Dịch"
Phó Dịch dừng động tác, quay sang mỉm cười nhìn Thất Thất "Chào buổi sáng, Thất tỷ"
Thất Thất vươn tay khóa cửa phòng , đem chìa khóa cất vào túi xách, mới nói
"Xem em kìa, lại quên mất bữa trưa rồi, chị có làm một phần đây"
Phó Dịch nhất thời khuôn mặt đỏ bừng, xấu hổ lắp bắp nói "Thất tỷ, không cần đâu ạ"
Thất Thất đem phần cơm hộp đẩy vào ngực hắn, biễu môi kháng nghị "Em giúp chị nhiều lần như vậy, không nhận thì chị giận đấy"
Phó Dịch gãi gãi đầu, trông điệu bộ của hắn có chút ngốc, lại đặc biệt đáng yêu, cười khổ nói "Vậy sau này đành làm phiền chị rồi"
Thất Thất vỗ vai hắn một cái, vui vẻ nói "Phiền gì đâu, chị còn nhờ em nhiều, mau đi học kẻo trễ giờ đó"
Phó Dịch xem đồng hồ trên tay, phát hiện chỉ còn 15p nữa là đến giờ vào lớp, vội vội vàng vàng chào tạm biệt Thất Thất, sau đó nhanh chóng bỏ chạy.
Thất Thất cũng mỉm cười vẫy tay chào hắn, đến khi bóng dáng vội vã kia biến mất ở cầu thang bộ, khuôn mặt cô lập tức trầm xuống, ánh mắt cũng lạnh hẳn đi.
Nếu không phải biết được cốt truyện, cô sẽ không bao giờ tin rằng cậu nhóc lúc nào cũng đỏ mặt thẹn thùng, hay cười ngây ngô trước mắt này là một tên sát nhân hàng loạt.
Phó Dịch...sáng thế chi thần của thế giới này!
Cô ngẩng đầu nhìn vào cửa phòng đã đóng chặt của hắn, sờ sờ mũi, hôm nay mùi máu lại nồng hơn một chút rồi.
Thế giới này xoay quanh nam chính Lưu Diệc Hành, hắn là đội trưởng đội cảnh sát phòng chống tội phạm nguy hiểm, với một não bộ hoạt động hết công suất cùng thân thủ không thua kém bất kì ai, Lưu Diệc Hành đánh đâu thắng đó, trở thành một người nổi tiếng ở giới cảnh sát, không ai là không biết tới hắn. Nữ chính Triệu Thi, là một cảnh sát mới vào nghề, vì cô ta có một khả năng đặc biệt, đó là cực kì nhạy cảm với mùi hương, mũi cô ta so với chó trinh sát còn muốn thính hơn. Triệu Thi lại có trí nhớ cực tốt, mùi hương mà cô ta đã tiếp xúc một lần, chắc chắn không thể nào quên được. Vì lẽ đó, cô ta được nhận vào đội phòng chống tội phạm của Lưu Diệc Hành, bắt đầu làm trợ lý cho hắn, hai người trải qua vô số nhiệm vụ nguy hiểm, cuối cùng lâu ngày sinh tình, cùng nhau vượt qua hiểm cảnh, kết quả hạnh phúc bên nhau đến già.
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1