Thất Thất mang theo đôi mắt gấu trúc đến trường, đêm qua chính là do tên khốn Nam Cung Âu kia báo hại cô một đêm không ngủ ngon. Đinh Tráng như thường lệ, vừa mở cửa lớp đã thấy Thất Thất chống cằm, theo thói quen lao đến vỗ vai cô một cái, cười ha hả. Đột nhiên cậu cảm giác có chút không đúng, tại sao mọi người lại nhìn mình bằng ánh mắt đồng cảm xót thương thế kia?Sau khi bị Thất Thất quật ngã nằm một bên không dậy nổi, cuối cùng Đinh Tráng cũng hiểu!
Đinh Tráng "..."
Ừm....Mỹ nam hôm nay tâm tình cực kì không tốt!
Mọi người "..."
Chết dưới hoa mẫu đơn, làm quỷ cũng phong lưu!
Huynh đệ, chúng tôi sẽ nhớ cậu lắm!!!
Mấy ngày nay chỉ học chương trình mới, nên cũng được xem thoải mái. Chuông giải lao vừa vang lên, Thất Thất đang mang một xấp giấy rời đi. Đinh Tráng rủ cô ghé qua nhà ăn của trường, Thất Thất phất tay, bảo ý cậu đi trước. Sau khi nộp bản nhạc mình vừa hoàn thành, thầy chủ nhiệm nhìn cô bằng một ánh mắt nghiền ngẫm
"Đây là em sáng tác?"
"Vâng ạ"
Thầy chủ nhiệm gật đầu, phía dưới Thất Thất còn ghi tên và chữ kí rất rõ ràng, ông cảm thấy nét bút này rất quen thuộc nhưng người ta đích thân đi nộp, còn có chữ kí bản quyền, ông cũng không thể nói gì.
Lúc Thất Thất đến nhà ăn, xung quanh đã chật kín người, Đinh Tráng đã sớm chừa chỗ cho cô, vừa thấy bóng cô xuất hiện đã vẫy tay.
Thất Thất gọi một phần cháo dinh dưỡng thêm hai quả trứng bắc thảo kèm một ít đồ chua, thêm một phần sữa bò tươi, ung dung mà ngồi xuống bên cạnh Đinh Tráng. Bên cạnh cũng có không ít người, đều là bạn học cùng lớp hoặc cùng đội bóng rổ của Đinh Tráng, không khí cực kì vui vẻ. Tất cả đều là nam nên cũng không cần câu nệ, mà đề tài chỉ xung quanh game và các môn thể thao mà thôi.
Một nam sinh mở miệng trêu ghẹo
"Đông Trung Huyền, cậu không những đẹp trai mà còn học giỏi, ây da, nếu tôi là con gái tôi chắc chắn sẽ mặt dày theo đuổi cậu"
Cả bọn cười ầm lên, còn luôn miệng đồng ý.
Thất Thất uống một muỗng cháo, cười nhạt
"Tôi vẫn là thích em gái mềm mại hơn, còn cậu cho dù có biến thành gái, cũng sẽ là một em gái vạm vỡ thân cao tám thước"
Nam sinh "..."
K.O!!!
Đinh Tráng cười ha hả, đập vào vai nam sinh đang còn ngơ ngác kia "Tôi nói rồi, học bá nhà chúng ta chính là có độc, các cậu không tin tôi!"
Sau đó mọi người túm lại, hỏi đông hỏi tây về cách học của Thất Thất, phải biết để đạt được điểm tuyệt đối của bài kiểm tra, Đông Trung Huyền chính là loài gì chứ không phải loài người nữa rồi!!!
Ngay lúc cả bọn đang cười vui vẻ, một tiếng hừ lạnh bất mãn vang lên
"Chỉ là may mắn mà thôi, dựa vào đâu mà tự hào như vậy?"
YOU ARE READING
Khoái xuyên : Pháo hôi thiết lập lại trật tự thế giới.
HumorXuyên nhanh, nữ chủ, 1 vs 1