Kabanata 4

12.4K 174 0
                                    

Unknown POV:

    Andito ako ngayon para bantayan yung babae na sinasabi ni boss na nakaputing uniporme na nakapanghospital daw? Hmmm... Bat kaya gustong makuha ni boss yun? Tapos gagawin nya pa akong adultnaper ba? Haysst bahala na to? Si boss namn bahala sa akin eh..

   Nag aantay lang ako na dumaan yung babae na tinutukoy ni boss. Nagliwanang ang mata ko dahil hindi pa nag-iisang minuto ay dumadaan nga sya kaya nagsuot na ako ng Mask para hindi nya ako makilala.

    Sinundan ko sya hanggang saan basta hindi lang sya mawala sa paningin ko.

   Nung maramdamn ng babae na may nakasunod sa kanya ay bigla syang nagpalinga-linga at ako namn ay nagtago.

   Nang walang makita yung babae ay dumeretso sya ng lakad pero pabilis ng pabilis ung lakad na iyon. At ako namn ay binilisan ko din ang lakad ko hanggang sa mahawakan ko ang braso nya.

   Nung nahawakan ko ang braso nya ay bigla syang humarap sa akin. Tititigan nya sana ako pero pinatalikod ko sya at nilagyan ng panyo ang bibig nya para hindi na sya makasigaw.

   Sa sobrang pagpupumiglas nya ay nawalan na sya ng malay.

   At buti na lang ang sasakyan nakasunod sa amin kaya sinakay ko na sya doon at pumunta na kami sa address na binigay ni boss.

   Pagdating namin sa bahay na iyon ay parang luluha ang mata ko sa sobrang laki.

Kaya napaisip na lang ako na tawagan si boss na nandito na kami sa bahay na binigay nyang address sa amin.

   "Hello boss, nandito na po kami." agad na sabi ko.

   "Ok, ilagay mo na lang sya doon sa kama at wag mo syang gagalawin dahil papatayin kita." ang sabi ni boss sa akin.

    Kinabahan namn ako kasi kayang gawin yun ni boss kaya nagsabi na lang ako na ilalagay ko lang yung babae sa kwarto nya at aalis na pagkatapos.

   Mga ilang minuto ay dumating na si boss at hinahanap yung babae at tinuro ko iyon kong saan ko sya hiniga. Pumunta namn doon si boss kaya umalis na ako at umuwi ng bahay.

MR. CEO'S SECRET WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon