Special Chapter

6.7K 124 23
                                    

(This is the last chapter kaya wag na kayo magnext.. Nagpapasalamat ako kahit na ang tagal ko mag update ay inaabangan nyo parin ang story ko.. I love you all readers)

I dedecate this last special chapter to all my readers.

Khloe's POV:

3years ago ay kasal namin ni Kaizer at masaya kaming lahat.

Pero ngayon na dalaga at binata na ang mga anak namin ay kailangan din nila umalis ng bahay.

Pero may isa talaga na loyal sa amin at si Kairon iyon. Pero may hindi kami inaasahan na maging mainitin ang ulo ni Kairon dahil naghiwalay sila ng kambal nya.

Si Kaira kasi ay doon na nag aaral sa america dahil nagmessage sa kanya ang isang may ari ng school na tanggap sya sa Standford Academy.

Kaya naman ay bumyahe sya last year at doon na nag aral.

Palagi ko ring naririnig na pinapauwi na ni Kairon si Kaira sa Pilipinas. Pero kailangan pa nitong tapusin iyon bago sya makabalik dito.

Habang nagmumuni-muni ako ay bigla na lang ako nagulat ng may humawak sa balikat ko.

"Anong iniisip mo?" tanong sa akin ni Kaizer.

"Kaira at Kairon, hindi ko alam kong paano ko papaamuhin yung anak mong lalaki." natawa naman si Kaizer sa sinabi ko.

"Bat ka natatawa sa sinabi ko?" nagtataka kong tanong.

"Parang hindi kana nasanay kay Kairon hon, simula pa diba ng bata pa sila ay hindi sila naghihiwalay. Pero hanga ako sa tapang ni Kaira dahil nakaya nya na wala tayo sa tabi nya.

"Tama ka." pagsang-ayon ko sa kanya.

"Pero hon asan si Kyle?" tanong ko sa kanya.

"Nandoon naglalaro sila ni Kairon."

Kyle is 2 years old boy sya ang bunga ng pagmamahal namin ni Kaizer.

"Oh akala ko pupunta kana sa university ngayon?" tanong ko kay Kaizer.

"Oo pero maya-maya na gusto pa kitang makasama eh.."

"Sus bolero ka talaga, tara na nga sa baba at papakainin ko pa si Kyle."

"Tumawag ba sayo ang isa mong anak?" pagtukoy ko kay Danica.

Tumango naman ito kaya naman ay nawala ang kaba ko. Si Danica ay nasa paris na dahil isa syang Fashion Designer doon. Gusto sana ng Daddy nya na sya na muna ang mamamahala sa university sa susunod na pasukan.

Pumayag naman si Danica dahil gusto nya rin kaming makasama. Kaya uuwi sya bago magstart ang pasukan.

Habang pababa ako ako ng hagdan ay narinig ko ang boses ni Kairon na may kausap sa cellphone nya.

"Umuwi kana dito namiss kana namin." alam ko na kung sino ang kausap nito.

Kaya naman ay napatawa ako.

Nang makababa na ako ay pumunta ako kay Kyle na nakatingin din sa kuya nya.

"Hi baby ko come to mommy." gumapang naman ito papunta sa akin at binuhat ko na.

"Mom si Kaira ayaw pa umuwi dito." nakakunot noong sabi nito sa akin.

"Uuwi din yun nak kaya hintayin mo lang. Hindi pa sya pwedeng umuwi ngayon dahil may pasok pa sya." pag explain ko sa kanya.

"Okay mom, pasok muna ako sa kwarto tatawagan ko po muna si Lucas." tumango naman  ako at inasikaso na si Kyle.

Ako nga pala si Khloe Madrigal ang secret wife dati ni Kaizer Madrigal na naging totoo na..

THE END!!

MR. CEO'S SECRET WIFETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon