Jero Fortaleza's POV:"Wife why did you do that?" agad kong sabi sa asawa ko.
"Hubby it's her, shes our Khloe" agad nitong sabi habang umiiyak.
"Wife Look at me. If she's Khloe we have to investigate again and we don't have a proof if it's her Okay?" at tumango namn sya.
"Please Stop crying wife. Let's go home."
"Okay." agad namn nitong sabi.
Habang nagbabyahe kami ay naiisip ko parin ang nangyare kanina. Yung bata na yun nakikita ko sa kanya si Krylle. Pero kailangan ko muna makasigurado kong sya ba talaga si Khloe. 27 years syang nawalay sa amin kaya alam na alam kong namimiss na ni Krylle ang nawawalang anak namin. Atsaka ako syempre sobrang miss ko na ang anak ko.
Habang nagdadrive ako ay tiningnan ko si Krylle napangiti na lang ako dahil nakatulog sya sa kakaiyak. Pero Okay ng makatulog sya kisa sa umiyak sya ng umiyak habang pauwi kami ng Mansion dahil ako talaga papagalitan ni Mama.
Atsaka si Mama ang unfair nya dahil pagmalaman nyang umiiyak si Krylle ako yung pinapagalitan nya. Dahil daw pinapabayaan ko. Naku namn parang ako pa yung hindi nya anak eh..
Pagdating namin sa Mansion ay pinark ko sa harapan ng pintuan namin ang kotse ko at tinawag ang driver ko para sya na ang magpark sa garahe.
Binuhat ko na si Krylle papasok dahil ayoko syang gisingin dahil alam kong pupunta to kay Mama para kulitin ulit na pupunta ulit syang hospital o baka nga magtrabaho sya doon bilang doctor.
Kasi isang doctor si Krylle sa hospital dati at doon ko sya nakilala.
Habang iniisip ko yung dati na nagkakilala kami ni Krylle napapangiti ako at nung dumating ang anghel namin pero hindi namn sa amin nagtagal dahil ninakaw sya sa amin.
Doon na lang kami nagdusa nung nawala si Khloe at si Krylle namn ay muntikan ng mabaliw dahil sa pagkawala ng anak namin. Kaya ang ginawa ko na lang ay nagpunta muna kami ng Amerika para doon magrelax at ipapatherapy ko sya dahil nagwawala parin sya at hinahanap nya ang nawawalang anak namin.
After a year na pagtitiis namin dati kay Krylle buti na lang at kumalma sya. Kaya palaging bumibisita si Mama para may makausap si Krylle sa bahay.
Pero kailangan ko munang mag imbestiga na kung sya talaga si Khloe kung sya nga ay kukunin namin sya at aalis kami ng pilipinas.
—————
Selene's POV:
Nagising ako dahil naiihi ako. Pero nung imulat ko ang mata ko ay nakikita kong puti ang kisame ng kwarto ko at sobrang liwanag pa. Nung marinig ko ang boses ni Kaizer ay napabangon ako at umaaray dahil sobrang sakit ng katawan ko.
"Kaizer, anong ginagawa ko dito?" agad kong sabi ng malaman kong nasa Hospital ako.
"Nilalagnat ka kagabi at pinadala na lang kita dito dahil ang taas daw ng lagnat mo ang sabi ni Manang Elma." at nagulat namn ako.
"Asan si Manang Elma?" agad kong tanong.
"Bakit?"
"Kaizer gusto ko umihi." nakangiwi kong sabi sa kanya.
"Wala si Manang dito at ako na lang sasama sayo sa CR."
"Anoooo!!??? Hindi pwede!!" agad kong sigaw sa kanya at napatawa na lang si Kaizer dahil nagpapanic ako sa higaan ko.
"Joke lang ito naman, Sige magtatawag lang ako ng Nurse sa labas para samahan kang umihi. Ayaw mo namn sa akin eh.." nakangisi nitong sabi sa akin.
"Oo bilisan mo baka umihi na ako dito sa kama na hinihigaan ko."
Habang naghihintay ako ay kinukurot ko ang pisngi ko dahil kanina. Nahiya ako nun.
Nang dumating ang nurse ay nagulat sya dahil ako ang nakita nya dito sa hospital bed.
"Ohh Selene nandito ka pala?"
"Oo pwede bang alalayan mo muna ako pumunta doon sa CR?" tumango namn si Nurse Mary at inaalayan ako makatayo.
Alam kong tinitingnan kami ni Kaizer pero binabaliwala ko lang iyon dahil ayoko tumingin sa kanya.
Habang nasa CR kami ay nagsalita si Nurse Mary.
"Gurl bat kasama mo si Kaizer Kiel Madrigal ang CEO ng Madrigal Company?" agad nitong tanong sa akin.
"Kasi Gurl ganito yun Friend ko sya kaya nandito sya ngayon sa hospital."
"Wow naman ang swerte mo dahil naging kaibigan mo ang isang Madrigal."
"Oo namn hahaha."
Hindi ko sinabi ang totoo sa kanya kahit na kaibigan ko sya syempre kailangan kong itago na asawa ko si Kaizer dahil mabubuko kami ganun.
Nang makalabas na kami sa CR ay bigla na lang tumingin sa akin si Kaizer at ngumiti lang ako ng peke para hindi namn nakakabastos hehehe.
Papunta na kami ni Nurse Mary sa Kama ko ng magsalita si Kaizer.
"Nurse ako na lang tutulong sa kanya papuntang bed nya at pwede ka ng lumabas." nagulat namn ako dahil doon at hinawakan nya ang bakal ng Dextrose ko.
"Wait lang mag antay ka muna dahil aayusin natin tong kama mo dahil ang gulo tingnan."
Huh?? Hindi namn magulo kama ko ha? Bat ang arte arte ng lalaking to pero nasa isip ko lang yan ha? Baka marinig ako baka katapusan na ng mundo. Baka bakla to siguro hmmmm....
"Alam ko yang iniisip mo Selene."
"Ang ano namn yun Sir Kaizer?"
"Kung bat ko to inaayos tapos nga baka pagkamalan mo pa akong bakla." nakatingin na ito sa akin at nakakunot ang noo.
"Paano kaya kung subukan ko sayo yung..........nevermind." naglakad na sya papunta sa akin at pinaupo muna ako bago pahigain.
"Matulog kana nandito lang ako sa Sofa." agad nitong sabi sa akin at pumikit nga ako para matulog dahil inaantok talaga ako at sobrang sama pa ng pakiramdam ko.
BINABASA MO ANG
MR. CEO'S SECRET WIFE
RomanceGusto kong ishare itong kwento ko about sa Title na isinulat ko sa taas at sana suportahan nyo. leave a commet pagmedyo lame sya at aayusin ko. Thanks and Godbless😊 Published: 11/15/19 Finished: May 13, 2020