WELCOME !!!

750 29 0
                                    

Megumii P.O.V.

Pagkatapos naming kumain ay nagsalita na ang kanang kamay ng hari sa taas na parang stage.

"Hi everyone, my name is Pristine. Are you enjoying the party students?" Masayang sabi niya at tanong.

Naghiyawan naman ang mga tao sa paligid.

"Yeah"
"Whooo"
"Yessss"

Samutsaring sabi nila . Ngunit kaming nandito sa table ay tumatango lang at nakangiti.

"Good, I'm glad for that. May I call prince Javier? Please accompany me here your majesty." Tumingin ito samin at nagbow. Tumayo naman si Javier at naglakad papunta roon.

"Thank you so much for coming to our party. I am glad that you're all enjoying this party. I have a few announcement for all of you." Mistulang manga pipi ang naririto dahil lahat ay nakikinig sa prinsipe. At sa mga sasabihin nito.

"First, we all know that Kors are very dangerous monster in this world but please don't be afraid to them because I know that you can I mean we can defeat them in one click only." Lahat naman ay napatango sa sinabi niya.

"We have a new training ground in school. And there's a lot of kors in there . The training ground is safe for all of us. We need only defeats them all . Every student have one Kors to defeat. And if you defeated it your score shows on the screen." Napa woah naman ang lahat. I will never seen a Kors before pero di ako natatakot . Bagkus ay nangangati ang mga kamay kong puksain silang lahat dahil kahit yun lang ay maipaghiganti ko manlang sina mommy at daddy.

"And last thing, we're here to celebrate the new heros elite." Tila naman mga bubuyog ang mga tao sa paligid kaya kinabahan ako.

"Can you please join me here Lady Akira, Lady Raven, Lord Julius, Mr. Justin, Lord Anthony, Ms. Megumii, and Ms. Hilda." Di nako nabigla na pati si Hilda kasama dahil sinabi na noon sakin ni Javier. Napatingin naman ako kay Hilda na tinuturo sarili nya at nakatingin sakin na parang di makapaniwala. Tumango lang ako at ngumiti sa kanya. Sabay sabay naman kaming tumayo at pumunta sa stage.

Naghiyawan naman ang mga tao sa paligid at ang iba bumubulong pa.

Kaharap lang naman namin sila ngayon dito sa stage.

"Welcome to the Heros Elite Megumii and Hilda. You're officially in to our group." Sabi ni Javier na serious face parin. Ano ba yan ? Welcome na nga samin nakasimangot pa. Never ko pa siyang nakitang nagsmile kahit minsan man lang.

Nagtatalon naman sa tuwa si Hilda at yinakap ako. Kaya napangiti nalang ako.


Itutuloy....

Sorry guys heto ata pinakamaikli ko na update. Busy kasi talaga . Babawi ako next chapter. Thanks.....

THE LIVING GODDESS (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon