NNDCE 44: Vai nữ phụ xuất sắc nhất

37 3 0
                                    

"Anh Phác", Siêu Việt bất ngờ tiến lên chặn lại bước chân của anh.

Xán Liệt dừng lại, nhìn về phía cô ta với ánh mắt thoáng chút nghi hoặc.

Siêu Việt cười cười, "Anh Phác, nghe nói anh nhận đóng Ngâm long tước, nữ chính của bộ phim đó là em, em tên là Dương Siêu Việt."

Sự đường đột của cô ta không làm Xán Liệt lộ vẻ khó chịu, anh gật đầu, lịch sự chào, "Ừm, chào cô."

"Anh Phác, có thể hợp tác với anh, em cảm thấy vô cùng vinh hạnh."

Anh im lặng một lát rồi đáp, "Có nhận bộ này không còn đang thương thảo."

"Em hi vọng là anh Phác có thể nhận."

Xán Liệt khẽ gật đầu, không nói gì thêm.

Duẫn Nhi thầm than thở trong lòng, cô ta cứ uốn éo trông mệt thật đấy...

"Nhất Bác"

"Hả?"

"Anh nói xem, danh sách người đoạt giải có khi nào bị nghệ sĩ biết trước rồi không?"

"Đương nhiên là không rồi, bí mật mà.", Nhất Bác lại hỏi, "Sao lại hỏi thế?"

Duẫn Nhi cười cười, "Không có gì."

Cô chỉ cảm thấy lạ là tại sao trông Siêu Việt cứ như biết chắc là mình có giải không bằng. Tuy rằng trước đó cô ta được chú ý nhờ vai nữ hai trong Mân Phi truyện, nhưng, cũng đâu chắc sẽ được giải chứ?

Trong lúc cô nói chuyện với Nhất Bác thì Xán Liệt đã đi vòng qua Siêu Việt để tới chỗ họ.

Nhất Bác đá ánh mắt đầy mờ ám từ cô sang Xán Liệt, sau đó nhỏ giọng nói, "Người hôm nay cùng Yoona bước lên thảm đỏ là tôi đấy nhé, haizz... người nào đó á, tiếc ghê cơ."

Xán Liệt bắn ánh mắt lạnh buốt về phía anh ta, khiến anh ta phải lẳng lặng lủi ra sau Yoona.

Anh không để ý đến anh ta nữa, anh lại nhìn Yoona, rồi đột nhiên ý nhị nói một câu, "Trang phục hôm nay, thật thích hợp để lên sân khấu nhận giải."

"... Tại em mặc màu đỏ, màu may mắn sao?"

Anh chỉ cười khẽ, "Sắp bắt đầu rồi, chuẩn bị đi."

"Cũng đúng, mình phải đi tìm Lộc Hàm thôi.", Nhất Bác nói xong liền ghé lại gần Xán Liệt thầm thì, "Xin lỗi nhé, tôi đưa bạn gái cậu đi trước đây~~~"

Nói xong, anh ta kéo Yoona đi trước khi Xán Liệt lia ánh mắt nguy hiểm tới.

Cô quay đầu nhìn anh một cái, cũng chẳng biết phải làm sao.

Siêu Việt thấy Yoona đi mới chầm chậm đến bên cạnh Xán Liệt, làm như bâng quơ nói, "Tình cảm giữa Nhất Bác với Yoona tốt thật đấy, Yoona dễ trêu cho nam diễn viên thích mình thật, bên cạnh lúc nào cũng có người đi cùng, hâm mộ ghê."

Anh hơi khựng lại, anh nghiêng đầu liếc cô ta, "Cô quen cô ấy à?"

Siêu Việt thấy anh có vẻ hứng thú liền nói, "Quen ạ, cô ấy là bạn cùng trường đại học với em, chuyện trước đây của cô ấy, em biết hết. Tuy lúc học đại học cô ấy có Trần Tường làm bạn trai, nhưng mà vẫn hấp dẫn nhiều nam sinh viên khác lắm đấy."

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ