Seulgi giống như bị cô dạy hư, nhưng Yoona cảm thấy rất đáng giá, bởi vì hai ngày nay, không khí giữa Seulgi và Hyoseob có chút ái muội.
"Ngày đó uống say, hình như Hyoseob đưa chị về phòng".
Seulgi ậm ừ.
Yoona tiếp tục nói: "Hình như sau đó không đi ra ngoài".
Cô đoán mò, nhưng thấy dáng vẻ đỏ mặt của Seulgi, cô nghĩ mình đoán đúng rồi.
"Xem ra tình cảm tiến triển khá nhanh".
"Chị, chị không nhớ rõ".
Yoona nhớ tới dáng vẻ cưng chiều của Hyoseob dành cho Seulgi vào đêm đó, liền hiểu con thỏ nhỏ này đúng là hết sức ngây ngô, bị lão hổ theo dõi từ sớm còn không tự hiểu.
"Em nói Hyoseob thích chị, sao chị lại không tin".
"Chị..."
"Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường".
"Cái gì trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường vậy". Giọng nói đàn ông chợt vang lên chen vào cuộc trò chuyện của hai người, Yoona ngẩng đầu, thấy Jaehyun dẫn theo một đống đồ lớn đi tới hai cô.
"Chị dâu, Lim tỷ tỷ, hai người đang nói chuyện gì vậy".
Yoona thâm thúy nhìn cậu ta, gọi Seulgi là chị dâu, gọi cô là tỷ tỷ, suy nghĩ trong lòng người này lập tức rõ ràng.
Cậu ta vốn không xem Chanyeol là anh.
"Không có gì". Seulgi vội vàng nói, "Em mua gì mà nhiều như vậy".
"Này à". Jaehyun nhìn sang Yoona, "Đây là cho Lim tỷ tỷ, tỷ tỷ, em nghe nói người mang thai ăn cái này tốt cho em bé".
Ồ, còn thể hiện tình yêu thương, không phải trước đó còn làm như không thấy sao.
Yoona nhìn cậu ta, nhàn nhạt nói: "Cậu cứ tỷ tỷ này nọ là gọi ai, nói sao thì cậu cũng nên gọi tiếng chị dâu chứ".
Cô nói rất bình thường, nhưng Seulgi và Jaehyun nghe được lại im lặng một lúc.
Jaehyun hơi cứng lại: "À đúng rồi, chị xem em thật là, quên mất bây giờ trên đầu có thêm một người anh".
"Đúng vậy, trí nhớ của cậu sau này phải tốt một chút, vai vế này không nên tùy tiện quên đi".
"Đúng đúng, chị dâu nhỏ nói đúng".
Yoona "ừ" một tiếng, nhìn sang Seulgi, dáng vẻ hoàn toàn lờ đi Jaehyun.
Lần này Jaehyun mang đồ đến thăm cô chắc chắn có mục đích, quả nhiên, không được bao lâu thì cậu ta không chịu được nữa.
"Cái kia, Lim... Chị dâu, em có chuyện muốn nói với chị".
Yoona hờ hững nhìn cậu ta, ánh mắt không hài hước như ngày thường, ngược lại có cảm giác lạnh thấu xương của phụ nữ.
Seulgi nhìn cậu ta, lại nhìn sang Yoona, bỗng cảm thấy Yoona lạnh nhạt như vậy làm cô vô cùng xa lạ.
"Có chuyện gì, nói đi".
Jaehyun cũng không quanh co: "Không biết Chanyeol có nói với chị về EVP hay không".
Cô "ừ" một tiếng: "Có nghe người khác nói, anh ấy không hề nhắc với chị".
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Romance😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc