MXMH 12: Trên biển

30 3 0
                                    

Xán Liệt lấy điện thoại di động ra, nhấn xuống, rất nhanh điện thoại liền thông, nghe được thanh âm điện thoại đầu bên kia phát ra, biểu tình của anh trở nên vô cùng ôn nhu.

"Duẫn Nhi, chuẩn bị xong chưa"

"Rồi, anh lập tức qua đón em"

"Mặc nhiều một chút"

"Được, em treo máy trước đi" Nghe thấy âm thanh tút tút cắt điện thoại của đầu bên kia truyền đến, anh mới cúp điện thoại, bên miệng giơ lên một chút tươi cười không thể phát hiện.

Cúp điện thoại xong, Duẫn Nhi suy nghĩ, cô cùng anh xem như đang yêu sao? !

Mỗi ngày trước khi ngủ đều phải trò chuyện, mỗi ngày Xán Liệt đều hẹn cô đi ăn cơm, mỗi lần cô nhắn tin anh sẽ trả lời ngay tức khắc, anh lại không ngại phiền toái nghe cô nói chuyện, lại kiên nhẫn giải thích cho cô.

Xem như đang yêu đi, có lẽ là thế.

Chọn một chiếc váy ngắn đỏ rực rỡ mặc vào, nghĩ đến lời của anh vừa mới dặn cô nên mặc nhiều một chút, nhiệt độ bên ngoài và bên trong chênh lệch quá lớn, lại khoác thêm một chiếc áo khoác ngắn, trang điểm nhẹ, lén lén lút lút đi xuống lầu, không nghĩ tới lại vừa vặn bị bắt gặp.

"Sắp ăn cơm rồi, em định đi đâu?" Canh Tân đứng ở bên cạnh thang lầu, nhìn em gái lén lén lút lút giống như ăn trộm.

"Ha ha, Tân Tân, anh đang ở đây sao, giúp em nói với me một tiếng, em không ăn ở trong nhà."

Canh Tân nheo mắt lại, bí hiểm nhìn cô, mở miệng nói "Cùng ai?"

"Một người bạn a!" cô đáp có lệ, hừ, em đã lớn như vậy rồi, mỗi lần đi ra ngoài còn phải báo cáo với anh trai.

"Bạn nào vậy?"

"Anh hỏi nhiều như vậy làm chi"

"Nam?"

"Tân Tân, thật chán ghét nga!"

"Con trai của dì Lưu ư?" Lần trước dường như mẹ có nói muốn giới thiệu cho Duẫn Nhi, người nọ anh biết, sinh hoạt cá nhân cực loạn.

"Không phải, tuyệt đối không phải" cô cam đoan khẳng định, nam nhân kia vừa thấy cũng không phải là vật gì tốt, bị mẹ bắt buộc ở nhà gặp qua một lần.

"Nha, vậy em đi ra ngoài đi, Xán Liệt cũng đang sốt ruột chờ đó."

"Vâng, em đi trước" đi được hai bước, cô đột nhiên kịp phản ứng

"A! ! ! ! Làm sao anh biết?"

Canh Tân cười lạnh một tiếng, "Xe của anh ta đậu ở cửa, muốn không biết cũng khó."

Chiếc xe Maybach 62 của Xán Liệt thuộc về số lượng có hạng toàn cầu, cho dù ở khu biệt thự cao cấp như của bọn họ cũng hiếm thấy.

Đỏ bừng cả khuôn mặt lên xe, Xán Liệt xoay người vươn tay giúp cô nịt dây an toàn vào.

"Anh đã đợi bao lâu?" cô suy nghĩ ánh mắt của Tân Tân không khỏi cũng quá sáng như tuyết đi, chẳng lẽ anh đến đã lâu rồi?

"Không bao lâu"

"Không bao lâu là bao lâu?"

"Không biết, khoảng nửa giờ đi." Vừa rồi, vừa cúp điện thoại xuống, anh liền lái xe tới.

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ