MXMH 14: Dành cho cô thứ tốt nhất

26 2 0
                                    

Trong chốc lát xe liền chạy đến nhà Duẫn Nhi, nhưng anh lại không để cô xuống xe.

"Bé ngoan"

Hai tay anh ôm lấy mặt cô, chậm rãi hôn lên đó, nụ hôn này khác hẳn lúc trước, nụ hôn này phá lệ triền miên.

Anh thử vươn đầu lưỡi liếm dọc theo chiếc cằm thon của cô, ôm lấy đầu cô hôn mê mải, Duẫn Nhi nắm thật chặc quần áo của anh có chút khẩn trương.

Hơn nữa ngày rốt cục buông cô ra, tựa vào cái trán của cô, dùng ngón cái tinh tế vuốt phẳng da thịt của cô, làm sao bây giờ, vẫn chưa rời cô, mà anh đã thấy bắt đầu nhớ cô.

"Xán Liệt" cô ghé vào trên vai anh, cọ cọ.

"Đi vào đi, anh nhìn em vào nhà, rồi sẽ đi." Giúp cô sửa sang lại quần áo, mở cửa xuống xe trước, lại đi mở cửa xe bên kia cho cô.

Nhìn Duẫn Nhi vào nhà, anh mới hướng bụi cỏ đang động đậy bên cạnh khẽ liếc mắt, phất tay ra dấu, chiếc xe phía sau mở cửa ra tiến lên, Phi Lực đẩy cửa xe ra, đang chuẩn bị nói chuyện, nhưng bị anh ngăn cản, ý bảo anh trở về rồi hãy nói.

************

"Tổng tài, bắt được 4 phóng viên đang chụp ảnh, đã giam lại." Phi Lực đi theo anh vào văn phòng, liền lập tức báo cáo nói.

"Sao?" Vừa rồi ở trên xe, anh liền phát hiện bụi cỏ có chút không thích hợp.

"Đúng vậy, đã đem toàn bộ máy chụp ảnh mang về, không quên ảnh chụp"

"Vẫn còn đó chứ." Xán Liệt sờ sờ cằm, bí hiểm nói.

Những ký giả kia đơn giản chính là chụp anh và cô thân mật. Anh còn nên cảm tạ bọn họ, công bố quan hệ của mình và cô cũng tốt, như vậy những người muốn gây bất lợi cho Duẫn Nhi sẽ không dám chạm đến cô.

Đợi khi anh hết bận đống công việc tích lũy ngày hôm qua thì trời đã tối rồi, lấy điện thoại di động ra, phía trên có một tin nhắn chưa đọc mở ra, là Duẫn Nhi, anh không tự chủ cong môi lên, nhấn nút gọi đi.

"Bé ngoan" anh thực thích gọi cô như vậy, làm cho anh cảm thấy cô là duy nhất.

"Hừm, không thèm trả lời tin nhắn của em kìa." cô đang ở phòng vẽ tranh, chủ đề lần này là《 Hải Mạc 》.

"Vừa rồi đang làm việc, không phát hiện, lần sau sẽ không." anh xoa xoa đôi mắt cay cay, có chút xin lỗi nói.

"Lúc anh về đến giờ luôn làm việc sao?" cô bắt đầu đau lòng, anh vì muốn ở bên cạnh cô khẳng định làm trễ nãi rất nhiều chính sự rồi.

"Ừm. . . . . . Bé ngoan, ngày mai nếu trên báo viết cái gì, đừng sợ"

"Được" cô hiện tại đã hoàn toàn tín nhiệm anh.

Sáng sớm hôm sau, Duẫn Nhi đã biết anh ám chỉ cái gì, nhìn những bức ảnh chụp trên máy vi tính, mặc dù cô là người trải qua nhưng cô vẫn đỏ mặt, mấy tấm hình này chụp cũng sắc nét quá rồi, hoàn toàn không giống như là chụp lén.

Trên những bức ảnh là hình ảnh hai người trên boong khi xuống thuyền, Xán Liệt nắm tay cô, còn thật sự nghiêm túc chú ý dưới chân của cô sợ cô ngã sấp xuống.

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ