Thể xác và tinh thần cùng là một.
Duẫn Nhi bị nhẹ nhàng bỏ trên giường nệm, sau đó anh nằm đè lên, cúi đầu hôn bảo bối trong lòng, ở trong miệng của cô bắt đầu thăm dò chung quanh, nhấm nháp hai bên góc môi của cô, cuối cùng dây dưa ngậm lấy lưỡi mút.
Hai tay cô vòng sau cổ anh, nâng môi lên, trong lúc nhất thời hai người dây dưa không dứt.
Một bàn tay của anh ôn nhu nắm lấy vành tai của cô sau đó lại nhẹ nhàng trượt hướng đến xương quai xanh, tay kia thì ở trên lưng cô qua lại thăm dò, chỉ trong chốc lát, đã đem nút áo trên người cô cởi bỏ hết.
Tay từ xương quai xanh trượt xuống, đem quần của cô đẩy lên tới bên hông, nhìn chằm chằm da thịt trơn bóng chỉ còn mặc độc cái quần lót hiệu Bra, hô hấp của anh càng ngày càng dồn dập.
Duẫn Nhi bị lửa nóng cùng ánh mắt mê loạn anh đang ngắm nhìn mà hai má đỏ bừng, vươn tay ra ngăn cản, nhưng bị anh bắt được hai tay.
"Khoan. . . . . . Đèn. . . . . ." Chưa hiểu sự đời như cô đối với thân thể trần trụi của hai người nên tương đối vẫn còn có chút xấu hổ, chỉ có thể tắt đèn, trong bóng đêm mới che dấu bối rối của mình.
Xán Liệt tiện tay tắt đèn, trong bóng đêm mông lung lại càng làm cho người ta tăng thêm tình dục, tùy tay cởi quần áo, thân hình hoàn mỹ của anh lập tức hiện bên ngoài.
Màu đồng của da thịt trên cổ anh trong đêm tản ra từng đợt lực lượng sáng bóng, trên người anh, hơi thở mãnh liệt của nam nhân không ngừng thâm nhập vào mũi cô.
Bờ vai anh to lớn ngay thẳng, kế đến là cánh tay với đường cong cơ bắp hoàn mĩ, khuôn ngực cứng rắn, khối cơ bắp cuồn cuộn phân bố rõ ràng trên phần bụng mê người của anh, cặp đùi thon dài mà mạnh mẽ hữu lực, còn thứ nằm ở giữa hai chân thì....
Cô chỉ cảm thấy một trận mê muội, không dám đánh giá phía dưới, tay cô giống như đã bị mê hoặc xoa nắn cơ ngực rắn chắc.
Cảm giác được một bàn tay nhỏ bé mềm mại đang vuốt ve qua lại trước ngực, ngọn lửa trong lồng ngực anh hỏa diễm bỗng chốc bị châm ngòi, vội vàng cởi áo Bra của cô.
Do không thuần thục nên lục lọi nửa ngày anh vẫn không cách nào cởi được, nhìn vẻ cấp bách đến phát ngốc của anh, cô phải tự mình động thủ khẽ nâng phần eo lên, một bàn tay đụng đến phần lưng của mình cởi khuy móc, lại không nghĩ đến bụng lại đụng vào nơi nào đó, làm cho anh hít vào một hơi thật sâu.
Nội y bị cởi ra, một cặp ngực trắng tròn cao ngất bắn ra, đụng phải ngực rắn chắn của anh.
Cô tay chân vừa nhỏ vừa dài, đường cong vai mềm mại, ngực cao ngất no đủ mà rất tròn, hình dạng hoàn mỹ mê người, theo hô hấp cùng nhịp đập của tim, làm cho hai hạt tròn nhỏ hồng hồng trên đỉnh run rẩy theo, giống như đưa ra tiếng mời gọi không lời.
Bụng trơn nhẵn, vòng eo tinh tế nhẹ nhàng không đủ nắm chặt, xuống chút nữa, quần lót còn chưa cởi, chỉ thấy được bắp đùi thon dài hơi hơi khép lại, gấp khúc, tỉ lệ hoàn mỹ.
Anh chỉ có thể dựa vào bản năng của mình để làm cho thân thể bên dưới thả lỏng hơn, mong cô thích ứng với mình, chậm rãi cởi quần lót của cô ra, nơi đó đã là một mảnh ướt át, cô dĩ nhiên động tình, phần eo vặn vẹo bất an, hai chân hơi khép lại, cúi đầu nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)
Romance😍 Ngọt Ngào Dành Cho Em 😜 Vì Anh Quay Lại 😵Mắt Xanh Mê Hoặc