VAQL 51: Chỗ dựa vững chắc cho anh

30 1 0
                                    

Sắc mặt của Kim Hwan và Jaehyun trong nháy mắt trở nên khó coi vô cùng, mà Hyoseob lại mặt không đổi sắc, dường như chỉ xem việc này như chuyện bình thường.

"Vị hôn phu? Yoona, hai người khi nào..." Sungkyung bất ngờ nói.

"Kết hôn vẫn luôn nằm trong kế hoạch của bọn em".

Trên mặt Sungkyung lộ ra vẻ vui sướng: "Phải không, tốt quá, tên tiểu tử Chanyeol này vậy mà một câu cũng không nói với chị".

"Anh ấy vẫn luôn không thích nói chuyện".

"Cũng đúng".

Kim Hwan "Đúng là không nghĩ tới cô Lim và cậu ấy là một đôi, không biết hai người làm sao quen biết nhau".

"Rất nhiều năm trước đã quen biết nhau rồi, anh ấy rất tuấn tú, tôi ngay lập tức đã bị hấp dẫn".

Yoona nói đùa, chỉ là biểu cảm của mấy người ngồi đây ngoại trừ Sungkyung cũng không có ai vui vẻ, càng không cần tính người có vẻ mặt ngàn năm không đổi như Hyoseob.

Jaehyun "Vậy hai người mới bên nhau gần đây sao".

"Xem như là vậy đi".

Jaehyun "hừ" một tiếng: "Tỷ tỷ biết anh ta quay về nhà họ Ahn làm việc chưa".

"Có nghe anh ấy nói".

"Vậy đúng là tốt, bây giờ anh ta quay về không chỉ được giao quyền nhà họ Ahn còn được nhà họ Lim ở sau lưng chống đỡ... Tỷ tỷ, lúc trước anh ta theo đuổi chị chắc là rất để tâm nhỉ".

"Ahn Jaehyun!" Sungkyung lạnh giọng quát lớn, "Em nói cái gì đó".

Jaehyun nghiêng đầu: "Vốn dĩ chính là vậy mà".

"Chanyeol là do ông nội gọi về, em lại không biết sao!"

"Trước kia còn thoái thác không chịu trở về, xem ra đều là giả".

"Em!"

Kim Hwan "Sungkyung, em đừng nóng giận, con người Jaehyun chỉ là nghĩ sao nói vậy".

Hyoseob nhíu mày: "Đều im miệng hết, đừng nói những thứ không đâu".

Jaehyun luôn có chút sợ hãi Hyoseob, nếu anh ta đã lên tiếng thì cậu ta cũng không dám nói nhiều.

Yoona chờ bọn họ không nói nữa mới cười nhạt: "Ahn tiểu thiếu gia, cậu giống như có hiểu lầm gì rồi, lúc trước chính tôi mới là người dùng sức ba bò chín trâu mới theo đuổi được Chanyeol, thật ra thì anh ấy vẫn không để mắt, đúng là làm tôi buồn thúi ruột".

Jaehyun: "..."

"Ôi, cậu nói vậy cũng đúng, tuy rằng nhà tôi giàu tài sản lại nhiều nhưng vẫn là đại tiểu thư nhà họ Lim, sao anh ấy lại không thấy nhìn được. Cũng may là... Ông trời không phụ lòng người, cuối cùng thì tôi cũng theo đuổi được anh ấy".

Yoona cười khẽ, "Thật sự thì tôi rất thích anh ấy, anh ấy muốn cái gì tôi cũng cho, đừng nói chống đỡ sau lưng, nếu anh ấy muốn toàn bộ nhà họ Lim thì cũng không thành vấn đề, dù sao thì, của tôi cũng là của anh ấy".

Trong nháy mắt, Jaehyun và Kim Hwan đều đen mặt.

Hyoseob ý vị sâu xa nhìn cô: "Cô Lim rất có mắt nhìn".

Tổng Hợp Truyện 2 (ChanYoon_ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ